download Houzz Cho Android

Houzz

 Cho Android

Download Houzz - Cẩm nang thiết kế nội, ngoại thất cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/06/2020

Houzz là ứng dụng thiết kế nội thất cung cấp cho người dùng các ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình một cách đẹp mắt, thông qua Houzz, bạn có thể duyệt qua hơn 16 triệu bức ảnh có độ phân giải cao về các thiết kế nội thất và ngoại thất, thỏa sức lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất.


Download Houzz, bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin thiết kế, từ cách trang trí phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phỏng ngủ đến trang trí vườn tược, hay thậm chí cả cách bố bố trí, sắp xếp đồ vật trong nhà. Ứng dụng đã dành được lời khen ngợi từ rất nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới, thậm chí còn được coi như một cuốn bách khoa toàn thư của giới thiết kế nội thất.

houzz

Tải Houzz cho Android - Ứng dụng thiết kế nhà cửa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, thông qua Houzz, người dùng có thể tiếp xúc với nhiều nguồn thông tin đa dạng, có thể là hàng ngàn tấm ảnh chất lượng cao, được các chuyên gia thiết kế hàng đầu chia sẻ. Hoặc các bài báo về mẹo trang trí nhà cửa. Hơn nữa, ứng dụng còn có thể bán cả các đồ nội thất, bạn sẽ không cần phải tìm kiếm đâu xa bởi tất đều gói gọn trong một tiện ích duy nhất.

SketchUp là ứng dụng tạo và xử lý các mô hình 2D - 3D ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, kỹ thuật, game, ưu điểm của SketchUp là cung cấp nhiều công cụ vẽ, các hiệu ứng hình ảnh, có thể in ấn hoặc chia sẻ trực tiếp các bản vẽ.

houzz 2

Download Houzz cho iPhone - Cẩm nang thiết kế nội, ngoại thất cho di động

Giao diện làm việc của Houzz được chia làm 6 tab chính sắp xếp theo chiều ngang hoặc dọc tùy theo chiều màn hình. Mỗi tab có một nội dung riêng biệt, chẳng hạn như nơi đăng nhập vào chương trình, nơi đăng tải những thắc mắc về các vấn đề thiết kế, trang trí nhà cửa. Hoặc nơi tập trung hồ sơ của các chuyên gia thiết kế hàng đầu, nơi bạn có thể tham khảo hình ảnh của đủ phong cách thiết kế khác nhau...

WardenCam là ứng dụng camera giám sát an ninh tại nhà miễn phí, tiện lợi cho người dùng di động, với WardenCam bạn có thể tận dụng chính các thiết bị câm tay để bảo vệ sự an toàn của bạn.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Houzz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat houzz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm