download Hovercraft cho Android

Hovercraft

 cho Android

Download Hovercraft - Game đua xe bắn súng cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Hovercraft là tựa game bắn máy bay do di động, nơi người chơi được tự mình thiết kế các chiến đấu cơ và đưa vào cuộc chiến khốc liệt với các game thủ trên khắp thế giới, game Hovercraft được thiết kế theo phong cách Minecraft vừa quen thuộc vưa mang tới sự độc đáo thú vị.



Nhiệm vụ của người chơi trong Hovercraft cho Android là xây dựng chiến đấu cơ theo phong cách riêng mình, tùy chỉnh và trang bị vũ khí mạnh mẽ. Và thành lập đội bay với người chơi khác bước vào cuộc combat 3v3 gay cấn, đánh bại game thủ toàn cầu.

hovercraft

 

Download Hovercraft - Game máy bay chiến đấu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game, bạn phải xây dựng cho mình một Hovercraft cho iPhone theo phong cách riêng bằng gạch và giúp nó mạnh mẽ hơn từ những vũ khí như súng máy, súng trường, súng bắn tỉa, tên lửa... đồng thời phải biết phối hợp tốt với các thành viên trong tổ đội và thống trị đấu trường.

Chiến cơ huyền thoại cũng là game chiến tranh trong không gian với trận đối đầu PvP vô cùng hấp dẫn, game Chiến cơ huyền thoại được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhiều loại chiến cơ để bạn lựa chọn cho các cuộc đối đầu rực lửa.

hovercraft 2

Tải Hovercraft - Game đua xe bắn súng cho iPhone

Hovercraft cũng cho phép người chơi nâng cấp chiến đấu cơ để tăng khả năng phòng thủ, tốc độ và sát thương. Phá hủy Hovercrafts của đối phương, dụ chúng đâm vào tường hay phá hủy vũ khí và xem chúng phát nổ. Có rất nhiều cách để bạn cạnh tranh và giành chiến thắng.

Stone Arena là game chiến thuật kết hợp yếu tố MOBA và phòng thủ tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới, nhiệm vụ của bạn trong Stone Arena là kiểm soát anh hùng và triển khai một loạt quân đội, đơn vị khác nhau để chinh phục trận chiến.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hovercraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hovercraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hovercraft cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • R.I.P. Rally 3/5 Game đua xe bắn súng tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm