download Hoverfly  1.3.7

Hoverfly

  1.3.7

Download Hoverfly - Mô phỏng và kiểm thử API

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/08/2022

Hoverfly là công cụ lập trình dành cho các nhà phát triển, cho phép người dùng tạo API cho ứng dụng thông qua mô phỏng, đồng thời hiển thị và kiểm thử API linh hoạt. Tiện ích vừa là một proxy server đồng thời cũng là một web server, hoạt động trên hầu hết hệ điều hành phổ biến.


Kiểm thử giao diện lập trình ứng dụng (viết tắt là API) là một quá trình động và phức tạp. May mắn là nhà phát triển đã có sự hỗ trợ của công cụ chuyên dụng như Hoverfly.

Để tạo máy chủ web, bạn có thể sử dụng chương trình WampServer hỗ trợ cho việc lập trình Web động, trợ giúp cho những người đam mê lập trình web, ưu điểm của WampServer là cài đặt, sử dụng dễ dàng và hoạt động với chế độ offline.


Hoverfly
Download Hoverfly - Phần mềm Mô phỏng và kiểm thử API

 

Hoverfly là phần mềm đa nền tảng, hoạt động trên hầu hết hệ điều hành phổ biến, bao gồm Windows, macOS và Linux. Hoverfly sử dụng giao diện dòng lệnh, cung cấp cho người dùng phương thức đơn giản để tạo mô phỏng cho API có thể chỉnh sửa, kết xuất và chia sẻ.

Tính năng đáng chú ý khác là Hoverfly vừa là một proxy server đồng thời cũng là một web server, cung cấp cho người dùng 4 chế độ, cụ thể là Capture (Thu thập), Simulate (Mô phỏng), Synthesize (Tổng hợp) và Modify (Sửa đổi).

Apache HTTP Server for Windows cũng là chương trình máy chủ HTTP được sử dụng khá phổ biến hiện nay, có khả năng hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ lập trình như PHP, Perl hoặc Python, bên cạnh đó Apache HTTP Server for Windows còn cung cấp giao diện GUI cực kỳ cơ bản để người dùng dễ dàng thao tác.

Những tính năng chính của tiện ích Hoverfly:

 

- Tạo mô phỏng cho API để chỉnh sửa, kết xuất và chia sẻ

- Hỗ trợ hiển thị và kiểm thử API

- Hoạt động trên hầu hết hệ điều hành phổ biến

- Là một proxy server đồng thời cũng là một web server

- Hỗ trợ cả cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64)



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hoverfly - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoverfly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoverfly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm