download How To Draw Weapons Cho Android

How To Draw Weapons

 Cho Android

Download How To Draw Weapons - Ứng dụng học cách vẽ vũ khí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2019

How To Draw Weapons là ứng dụng học vẽ dành cho những ai vừa có năng khiếu và niềm yêu thích với các bức tranh về các loại vũ khí khác nhau, hoặc bất kỳ ai muốn học vẽ. Với How To Draw Weapons, bạn sẽ có các bài học vẽ với độ khó khác nhau, tưởng tượng, sáng tạo và nâng cao kỹ năng vẽ của mình, tìm thấy niềm vui mỗi ngày.




How To Draw Weapons sẽ hỗ trợ tất cả những người đang gặp khó khăn khi học vẽ, với các bức ảnh về các loại vũ khí. Nếu bạn muốn học cách vẽ những vũ khí tuyệt vời và chân thực để người khác ghen tị với bạn, thì ứng dụng này là dành cho bạn. Ứng dụng này chứa một bộ sưu tập lớn các hướng dẫn từng bước để vẽ, tất cả các bài học vẽ vũ khí được tạo ra bởi các họa sĩ minh họa chuyên nghiệp và thích nghi không chỉ cho người lớn mà còn cho trẻ em.

how to draw weapons

Download How To Draw Weapons, Ứng dụng học cách vẽ vũ khí

 

How To Draw Weapons như một người thầy tận tâm sẽ hướng dẫn bạn từ những thao tác vẽ cơ bản nhất làm cho bạn cảm thấy học vẽ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chẳng hạn như cách vẽ dao, cách vẽ súng trường... với một số lượng lớn các bản vẽ, bổ sung liên tục các hình ảnh mới, giao diện đơn giản trực quan và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Lấy bút chì, chọn vũ khí bạn thích, và bạn sẽ học cách vẽ hôm nay.

Còn nếu bạn muốn vẽ động vật thì ứng dụng How To Draw Animal sẽ phù hợp với bạn, How To Draw Animal cũng hướng dẫn bạn chi tiết từng bước vẽ để tạo ra bức tranh hoàn thiện.

 

Các tính năng chính của How To Draw Weapons:

 

- Cách vẽ vũ khí

- Hướng dẫn vẽ chi tiết từng bước

- Số lượng lớn các bản vẽ

- Bổ sung liên tục các hình ảnh mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách vẽ hình vuông bằng GeoGebra
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác, … . Trong phần trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách sử dụng Geogebra để vẽ hình bình hành cơ bản. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách vẽ hình vuông bằng Geogebra
  • Vẽ Pokemon trên máy tính
    Vẽ Pokemon trên máy tính với trang web vô cùng hữu dụng trong bài viết này. Nếu bạn có khả năng hội họa, hãy cùng thi tài vẽ Pokemon chỉ trong 45s cùng Taimienphi.vn nhé.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
  • Vẽ tam giác đều trong Excel, tạo biểu đồ tam giác đều trên Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tam giác đều được sử dụng rất nhiều trong hình học và trong các bản vẽ thiết kế. Vậy làm cách nào để vẽ được hình tam giác đều trong Excel. Ở bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn độc giả các vẽ hình tam giác đều trong Excel cực đơn giản.
  • Hướng dẫn vẽ hình bằng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác,... Tuy nhiên sẽ là khó khăn với những bạn sử dụng phần mềm này lần đầu, do vậy mà thông qua bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bằng Geogebra với các hình đơn giản để áp dụng cho bài tập của mình nhé.
  • Cách vẽ sơ đồ lớp học trong word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn là Giáo viên hoặc nằm trong ban cán sự lớp, sẽ có lúc thủ thuật vẽ sơ đồ lớp học trong word cần phải sử dụng tới. Không quá khó để chúng ta có thể vẽ sơ đồ lớp học trong word dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo được sơ đồ lớp học với công cụ Word.
  • Top 4 ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) cho Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách sử dụng các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) giúp bạn có thể dễ dàng vạch ra các ý tưởng và bắt đầu triển khai. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết danh sách các ứng dụng này nhé.
  • Cách sử dụng Sketchpad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng Sketchpad sẽ giúp cho việc học toán của bạn có thể học toán dễ dàng hơn. Với nhiều chức năng đặc biệt, các công cụ hỗ trợ như vẽ đường thẳng, vẽ hình học, vẽ hình tròn,...... Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phần mềm Sketchpad.
  • Cách sử dụng Wizardbrush
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm vẽ tranh Wizardbrush với giao diện sinh động, đơn giản sẽ khiến cho cho các em học sinh thích thú khi vẽ tranh trên máy tính. Cách sử dụng Wizardbrush cũng rất đơn giản, các em sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen với phần mềm này.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Cách sử dụng GeoGebra để vẽ hình bình hành cơ bản
    Như đã đề cập trong bài viết trước củaTaimienphi.vn, Geogebra là phần mềm toán học miễn phí được đưa vào sử dụng phục vụ công việc giảng dạy và học tập ở các cấp học khác nhau. Bài viết này
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How To Draw Weapons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw weapons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How To Draw Weapons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PaperColor 3/5 Ứng dụng học vẽ tranh
  • Color Fan 5/5 Ứng dụng học vẽ tranh, tô màu tranh Manga Anime
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm