download Hoxx VPN Proxy for Firefox  3.11.8

Hoxx VPN Proxy for Firefox

  3.11.8

Download Hoxx VPN Proxy for Firefox - Lướt web ẩn danh, an toàn

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2022

Hoxx VPN Proxy for Firefox là tiện ích trình duyệt VPN giúp bạn kết nối với các quốc gia khác để ẩn địa chỉ IP thật và thay thế bằng địa chỉ IP ảo nhằm bảo vệ quyền riêng tư khi duyệt web cũng như truy cập các website không được hỗ trợ tại quốc gia của bạn. Hoxx VPN Proxy for Firefox thích hợp với những ai đang tìm kiếm một tiện ích proxy cho Firefox mà không cần phải thực hiện các thao tác cấu hình phức tạp.


Hoxx VPN Proxy for Firefox sử dụng mã hóa end-to-end 1024 bit trong phiên bản miễn phí và 4096 bit trong phiên bản Premium, nhờ thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo mật các kết nối proxy với tiện ích này. Hoxx VPN Proxy for Firefox không yêu cầu cấu hình đặc biệt như địa chỉ server và số cổng, thay vào đó hiển thị một danh sách gồm các quốc gia được hỗ trợ và tạo kết nối nhanh qua thao tác click đơn giản.

Phiên bản Hoxx VPN Proxy for Chrome dành cho trình duyệt Chrome cũng có chức năng tương tự, giúp bạn lướt web ẩn danh, bảo vệ an toàn cho các dữ liệu trực tuyến, đặc biệt là khi bạn thực hiện các giao dịch tín dụng, ngân hàng.


Hoxx VPN Proxy for Firefox
Download Hoxx VPN Proxy for Firefox - Phần mềm Lướt web ẩn danh, an toàn

 

Phiên bản tải Hoxx VPN Proxy for Firefox miễn phí hỗ trợ hơn 50 quốc gia, với các server được phân loại theo ba danh sách riêng: Free, Premium và Public. Ngoài những đặc điểm khác nhau rõ nét giữa các server Free (miễn phí) và Premium, Hoxx VPN Proxy for Firefox gửi kèm cảnh báo nhắc nhở các máy tính sử dụng server Public thường có kết nối mạng chậm.

Free Hide IP cũng là công cụ IP được đánh giá cao từ người dùng với khả năng cung cấp địa chỉ IP từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt Free Hide IP còn có khả năng hoạt động trên hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của Hoxx VPN Proxy for Firefox:

- Ẩn địa chỉ IP thật.

- Bảo vệ quyền riêng tư khi duyệt web.

- Truy cập các website bị chặn theo khu vực.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Hoxx VPN Proxy for Firefox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoxx VPN Proxy for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoxx vpn proxy for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoxx VPN Proxy for Firefox 3.11.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ibVPN 5/5 Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn
  • Hola Accelerator & Unblocker 3/5 Truy cập website bị chặn, tăng tốc kết nối internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm