download HP Battery Check 4.1.0.2

HP Battery Check

 4.1.0.2

Download HP Battery Check - Kiểm tra tình trạng pin trên máy HP

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

HP Battery Check là phần mềm do Hewlett-Packard phát triển, hỗ trợ người dùng kiểm tra tình trạng pin cài trên HP Notebook PC. Tuy rằng thực hiện công việc nhanh chóng và sử dụng ít tài nguyên máy tính nhưng kết quả tiện ích cung cấp cần được xem xét.


HP Battery Check hỗ trợ người dùng laptop HP tìm hiểu tình trạng pin máy tính chỉ trong vài giây, việc kiểm tra pin sẽ giúp bạn nắm được chất lượng pin ở thời điểm hiện tại của thiết bị, từ đó có những phương án tối ưu pin hợp lý.

Với người mới bắt đầu, pin laptop không được chế độ để sử dụng mãi mãi. Giống như các loại pin khác, pin của laptop HP được sản xuất bằng vật liệu chất lượng vừa tầm cho thời gian sử dụng ngắn để giảm chi phí sản phẩm, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.


HP Battery Check
Download HP Battery Check - Phần mềm Kiểm tra tình trạng pin trên máy HP

Xuất phát từ nguyên nhân này, HP Battery Check trở nên không đáng tin cậy. Sau khi bạn tiến hành kiểm tra tình trạng pin, kết quả sẽ hiển thị trên màn hình. Tuy nhiên, một đề xuất đưa ra cho bạn là sử dụng phần mềm bên thứ ba như BatteryCare hay Batterybar để tham khảo thêm.

Battery Optimizer là ứng dụng có các chức năng kiểm tra, quản lý, tiết kiệm pin máy tính laptop hiệu quả, ưu điểm của Battery Optimizer là có thể chẩn đoán chính xác được tuổi thọ của pin để bạn có phương án thay thế.

Những tính năng chính của tiện ích HP Battery Check:

- Cài đặt đơn giản

- Kiểm tra tình trạng pin cài trên laptop HP

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HP Battery Check - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP Battery Check được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp battery check là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP Battery Check 4.1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm