download HP Connection Manager 3.3.3.18

HP Connection Manager

 3.3.3.18

Download HP Connection Manager - Quản lý kết nối không dây, bluetooth

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

HP Connection Manager là công cụ hỗ trợ bạn quản lý kết nối không dây cũng như bluetooth và thậm chí là công nghệ GPS có trong máy tính của bạn. Ứng dụng là giải pháp thay thế cho công cụ tích hợp trong Windows được thiết kế để quản lý các kết nối HP.


HP Connection Manager là phiên bản mới và cải tiến với giao diện được sửa đổi hoàn toàn từ ứng dụng HP Wireless Assistant trước đây.

Giống như người tiền nhiệm HP Wireless Assistant, ứng dụng HP Connection Manager khắc phục các sự cố người dùng gặp phải khi sử dụng phần mềm trên PC mà không có sự đồng ý sử dụng trước.

Nếu bạn đang tìm kiếm driver cho máy in HP thì HP LaserJet 1020 Drivers sẽ là một trong những trình điểu khiển phù hợp với bạn, với HP LaserJet 1020 Drivers, bạn có thể in ấn dễ dàng và tiết kiệm giấy in và mực hơn.

hp connection manager

Bloatware là thuật ngữ chung chỉ những phần mềm dùng thử được giới thiệu tới khách hàng sử dụng, cài sẵn trên máy mà không biết người dùng có dùng tới hay không. HP Connection Manager chính là một ví dụ về loại phần mềm này.

HP Connection Manager là giải pháp thay thế cho công cụ tích hợp trong Windows được thiết kế để quản lý các kết nối HP. Để xử lý các sự cố trên máy laptop HP, bạn có thể sử dụng công cụ HP Support Assistant với khả năng chẩn đoán các lỗi thường gặp trên máy tính, ngoài ra HP Support Assistant còn đi kèm những hướng dẫn cụ thể để bạn sửa lỗi các vấn đề nhanh hơn.

Ứng dụng HP Connection Manager khác với HP Wireless Assistant ở đồ hoạ tốt hơn, quản lý nhanh hơn, tuy nhiên chương trình không có khả năng chạy trên nền hệ thống ở mọi thời điểm.

Bên cạnh đó, HP Connection Manager cho phép bật tắt kết nối không dây và bluetooth trên máy tính HP.

Những tính năng chính của phần mềm HP Connection Manager:

- Đồ hoạ ưa nhìn

- Quản lý kết nối không dây, bluetooth và thậm chí là công nghệ GPS có trong máy tính

- Không có khả năng chạy trên nền hệ thống


Liên kết tải về - [55.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP Connection Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp connection manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP Connection Manager 3.3.3.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm