download HP Wireless Assistant 4.0.10.0

HP Wireless Assistant

 4.0.10.0

Download HP Wireless Assistant - Theo dõi, quản lý mạng Wifi của HP

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

HP Wireless Assistant là phần mềm mạnh mẽ và dễ sử dụng dành cho các thiết bị của HP, cho phép người dùng xử lý tốt hơn các kết nối không dây của mình để có được những trải nghiệm tốt nhất. HP Wireless Assistant cung cấp cho bạn một trình quản lý kết nối không dây trên máy tính Windows, nhờ đó có thể biết được nguyên nhân dẫn đến các sự cố kết nối internet.





HP Wireless Assistant hỗ trợ việc giám sát kết nối với card wireless của PC hoặc máy tính xách tay, nó cho phép người dùng quản lý mạng nội bộ (WLAN), mạng diện rộng (WWAN) và các thiết bị không dây Bluetooth với giao diện quản lý dưới dạng đồ họa cửa sổ. Tiện ích cũng hiển thị trạng thái của tất cả các thiết bị không dây cho phép người dùng bạt hoặc tắt toàn bộ hoặc một số thiết bị này.

hp wireless assistant

 

Download HP Wireless Assistant - Phần mềm quản lý mạng Wifi của HP

Wi-Fi Access Manager cũng là một trình quản lí truy cập mạng không dây thông minh giúp bạn nhanh chóng kết nối mạng một cách an toàn tại gia đình. Wi-Fi Access Manager tự động làm việc với các ứng dụng tương thích với hệ thống để phục vụ cho các hoạt động truy cập internet.

hp wireless assistant 2

 

Download HP Wireless Assistant - Phần mềm quản lý mạng Wifi của HP

 

HP Wireless Assistant có giao diện làm việc đơn giản và trực quan với cửa sổ chính hiện thị các kết nối không dây được cài đặt như Adapter LAN hay Bluetooth. Cùng với đó là các thông tin hiển thị trạng thái kết nối. Đây là công cụ phân tích mạng không dây khá hữu ích dành cho mọi người dùng máy tính. HP Wireless Assistant giúp bạn phân tích WiFi và sửa WiFi để có kết nối mạng nhanh, ổn định. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn, phù hợp cho cả người dùng mới.

Ngoài HP Wireless Assistant, người dùng có thể tham khảo và sử dụng thêm Access Patrol, đây là một phần mềm dùng quản lý việc truy cập từ các thiết bị có hỗ trợ cổng USB, CD và DVD, và mạng các mạng không dây như Bluetooth, Wi-Fi, Firewire. Với sự trợ giúp của Access Patrol, cá nhân và doanh nghiệp có thể ngăn chặn được việc bị mất các dữ liệu quan trọng một cách đáng tiếc.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP Wireless Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp wireless assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP Wireless Assistant 4.0.10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm