download HSDC Maps Cho Android

HSDC Maps

 Cho Android

Download HSDC Maps - Xem bản đồ trời mưa ngập

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2019

HSDC Maps là ứng dụng bản đồ cảnh báo ngập úng và tìm chỉ đường qua điện thoại, giúp người dùng tránh được những đoạn đường nguy hiểm, di chuyển an toàn. Trong tình hình mà thành phố Hà Nội thường xuyên ngập nặng vào những mùa mưa thì tiện ích này vô cùng hữu ích để bạn có thể xử lý được những tình huống khó khăn.


HSDC Maps là ứng dụng được cung cấp miễn phí cho người dân Hà Nội với tính năng cảnh báo ngập úng, gợi ý tìm chỉ đường, thông tin về mực nước dâng... qua điện thoại thông minh. Nhiều năm gần đây, Hà Nội thường xuyên xảy ra tình trạng ngập úng nặng trong mùa mưa do công tác cấp thoát nước chưa được tốt, do vậy mà người dân hãy tự lo cho mình, tìm cách giải quyết bằng sự hỗ trợ của những tiện ích như thế này.

Ứng dụng này cũng tương tự như bản đồ UDI Maps cho Android đã được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh, gồm các thông tin về tình hình mưa lũ, triều cường, điểm ngập úng trên địa bàn thành phố, UDI Maps cho Android cùng với HSDC Maps sẽ đóng góp chung vào việc giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh thời tiết xấu.

hsdc maps

HSDC Maps giúp người dùng điện thoại xem được bản đồ hiện trạng các trạm đo mưa, đo điểm ngập toàn thành phố... từ đó tìm ra những con đường ít ngập, an toàn trong việc di chuyện. Các thông tin và hình ảnh và điểm ngập trên toàn thành phố sẽ được  HSDC Maps cập nhật liên tục và gửi về hệ thống, dữ liệu cũng luôn được làm mới chính xác và linh hoạt.

Bạn cũng có thể kết hợp với tiện tích VOV Maps hỗ trợ theo dõi giao thông trên điện thoại, tránh các tuyến đường hay bị ùn tắc, sử dụng VOV Maps bạn sẽ tránh được cảnh tắc đường gây khó chịu khi tan tầm.

Các tính năng chính của HSDC Maps:

- Xem bảo đồ trời ngập úng

- Đo điểm ngập toàn thành phố

- Xem thông tin hình ảnh các điểm ngập

- Làm mới dữ liệu liên tục


Liên kết tải về - [47.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách hiển thị mật khẩu dạng dấu sao trên trình duyệt web
    Đây có thể được coi là một phương pháp hack cơ bản cho người dùng thông thường. Bạn có thể hiển thị mật khẩu dạng dấu sao trên trình duyệt web một khi người dùng lưu lại mật khẩu trên trình duyệt.
  • YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem
    Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.
  • Hiển thị các văn bản rõ nét hơn trên máy tính
    Các văn bản hiển thị rõ nét hơn trên máy tính giúp bạn có thể dễ dàng đọc chúng. ClearType Text Tuner là tiện ích tích hợp sẵn trong Windows sẽ giúp bạn hiển thị các văn bản sắc nét hơn với các bước
  • Top phần mềm xem ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm xem ảnh đáp ứng nhu cầu hiển thị hình ảnh trên máy tính của bạn, do vậy khá khó để có thể lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp. Nếu bạn đang lăn tăn về điều này thì cùng xem gợi ý Top phần mềm xem ảnh tốt nhất trong bài viết dưới đây.
  • Cách hiển thị số điện thoại trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cách hiển thị số điện thoại trên Zalo là tính năng được nhiều người sử dụng, giúp lấy được số điện thoại của bạn bè trên Zalo dễ dàng, từ đó tiện liên lạc bằng số điện thoại khi cần mà không thể liên lạc qua Zalo được. Nếu bạn chưa biết cách hiển thị số điện thoại trên Zalo thì Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đã từng làm việc trên các tài liệu Google Docs được chia sẻ, có thể bạn đã biết đến các sự cố nhầm lẫn tiềm năng có thể xảy ra, có thể đồng nghiệp của bạn sửa đổi nhầm các file mà trước đó không lâu bạn đã sửa đổi. Tuy nhiên điều đó bây giờ không còn là vấn đề nữa, G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn và thời gian xem là khi nào.
  • Cách hiển thị thanh Ruler Word 2010
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết này chỉ bạn cách hiển thị Ruler Word 2010 trong trường hợp thanh Ruler không hiển thị hoặc bạn vô tình tắt thanh thước này đi mà bản thân không hề hay biết. Vậy làm thế nào để hiển thị thanh Ruler Word 2010? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.
  • Xem bản đồ trái đất, giờ thế giới với ứng dụng Sun Times
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sun Times hỗ trợ người dùng xem bản đồ trái đất và xem thời gian của các quốc gia trên thế giới. Đây là ứng dụng hỗ trợ học địa lý rất hiệu quả đối với học sinh, sinh viên và phục vụ công tác nghiên cứu của giáo viên, giảng viên.
  • Cách hiển thị số người theo dõi trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào để hiển thị số người theo dõi trên Facebook chính là câu hỏi được các độc giả của Taimienphi.vn quanh năm suốt tháng gửi về cho chúng tôi. Và để chiều lòng các độc giả trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị số người theo dõi trên Facebook cực kỳ đơn giản.
  • Cách hiển thị mật khẩu Wifi khi nhập trên Mac
    Có nhiều mạng Wifi sử dụng mật khẩu khá phức tạp, nhưng cũng có nhiều mạng Wifi sử dụng mật khẩu đơn giản. Nếu đã từng kết nối một mạng Wifi được thiết lập mật khẩu phức tạp, chắc chắn bạn đã từng
  • Dàn ý tả dòng sông mùa lũ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Dòng sông mùa lũ luôn dữ dẵn với hình ảnh dòng nước chảy mạnh, xiết, dâng cao gây ngập úng hoa màu, nhà cửa,... Dựa vào những quan sát về hình ảnh dòng sông mùa lũ kết hợp với sự hiểu biết của bản thân, em hãy lập dàn ý tả dòng sông mùa lũ để người đọc có hình dung rõ nhất về vẻ hung dữ của dòng sông mỗi mùa nước đến.
  • Youtube - Tắt chú thích, quảng cáo hiển thị trên Video khi xem
    Youtube là trang chia sẻ Video lớn nhất hiện nay. Ở đó người dùng có thể tìm kiếm và xem các Video theo từng chủ đề khác nhau. Tuy nhiên khi xem bạn cảm thấy khó chịu bởi sự xuất hiện của các chú
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HSDC Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hsdc maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HSDC Maps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm