download HTC Sense Input Cho Android

HTC Sense Input

 Cho Android

Download HTC Sense Input - Bàn phím tăng tốc nhập liệu cho điện thoại HTC

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2019

HTC Sense Input là ứng dụng hỗ trợ người dùng điện thoại HTC tăng tốc độ nhập liệu và giảm thiểu những sai sót trong quá trình gõ phím. Ứng dụng dựa trên thói quen của bạn để tăng cường độ chính xác khi gõ, đồng thời có thể đưa ra những gợi ý để lựa chọn từ ngữ chính xác hơn. Ngoài ra HTC Sense Input còn cho phép gõ Tiếng Việt theo kiểu Telex hoặc VNI.



HTC Sense Input là bàn phím nhập liệu được tích hợp trong điện thoại HTC giúp bạn gõ phím dễ dàng hơn, tăng tốc độ gõ và sự chính xác, giảm thiểu các sai sót ngẫu nhiên. HTC Sense Input ghi lại thói quen gõ phím và các lựa chọn mà bạn hay sử dụng để đưa ra những gợi ý tốt nhất cho bạn. Người dùng có thể gõ Tiếng Việt theo kiểu Telex hoặc VNI, nhập liệu hiệu quả hơn bằng một tay.

 

htc sense input

Download HTC Sense Input, Bàn phím tăng tốc nhập liệu cho điện thoại HTC

HTC home cũng là ứng dụng hỗ trợ cho điện thoại HTC với chức năng cung cấp giao diện đồng hồ kèm theo dự báo thời tiết cho người dùng, HTC home còn mang đến tiện ích xem lịch, đánh dấu trang, trình phát nhạc... tất cả gói gọn chỉ trong một ứng dụng nhỏ gọn.

HTC Sense Input là bộ gõ mặc định trên các dòng điện thoại HTC, cho phép bạn tùy chỉnh kiểu gõ, lựa chọn bàn phím mà mình muốn hay thay đổi kiểu gõ. Một số dòng máy khi bạn nhập liệu có thể báo HTC Sense Input bị dừng, do lỗi phần mềm của máy, bạn nên tắt nguồn sau đó khởi động lại để khắc phục tình trạng này.

Với những ai thường xuyên sử dụng điện thoại để chat, soạn email hay làm bất cứ việc gì liên quan đến nhập liệu tiếng Việt trên máy HTC thì HTC Sense Input có vai trò vô cùng quan trọng.

Laban Key cũng là ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt dành cho hệ điều hành Android, trong đó có dòng điện thoại HTC, giúp tăng tốc độ nhập liệu, giảm thiểu các sai sót trong quá trình gõ phím, Laban Key cũng mang đến nhiều giao diện bàn phím đẹp mắt, cùng với các kiểu gõ tiếng Việt có dấu.

Các tính năng chính của HTC Sense Input:

- Bàn phím mặc định trên điện thoại HTC

- Tăng tốc độ gõ phím và nhập liệu

- Giảm thiểu sai sót khi gõ

- Tùy chỉnh và lựa chọn kiểu gõ tiếng Việt


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC Sense Input được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc sense input là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC Sense Input Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm