download HtLite 4.9.3.1

HtLite

 4.9.3.1

Download HtLite - Chỉnh sửa mã nguồn website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

HtLite là công cụ chỉnh sửa website, hỗ trợ người dùng sửa đổi file HTML hoặc XHTML mà không cần cài trình thiết kế HTML. Ứng dụng cho phép chèn các thành phần vào một trang HTML mới dễ dàng, tìm kiếm và thay thế text trong nhiều file cùng lúc và cung cấp nhiều tuỳ chọn định dạng text trên trang web.


HtLite là ứng dụng chỉnh sửa HTML/XHTML có dung lượng nhẹ, thích hợp với tất cả người dùng có nhu cầu tạo và quản lý trang web mà không cần một trình thiết kế HTML tích hợp.

Ứng dụng HtLite cung cấp nhiều tuỳ chọn mã hoá HTML, tuy nhiên có vẻ hơi khó khăn khi sử dụng nếu bạn không có kiến thức căn bản về lĩnh vực này.

htlite

Dễ dàng chèn các thành phần vào một trang HTML mới

Khi khởi động một dự án mới, người dùng có thể lựa chọn chương trình HTML hoặc XHTML vì HtLite tương thích với cả hai định dạng mã này.

Với ứng dụng HtLite, người dùng chỉ cần nhấn chuột vào các nút phía bên phải của hàng trên cửa sổ chỉnh sửa để chèn các thành phần vào trang web. Nhờ đó, có thể thêm các nút và mẫu cùng với hộp kiểm tra và vùng text.

Bên cạnh đó, HtLite cũng hỗ trợ chèn bảng, hình ảnh và một số thành phần khác; cung cấp đề xuất mã đồng thời có khả năng thực hiện xác thực mã.

htlite 2

Chỉnh sửa trang web dễ dàng

Do các trang web yêu cầu bảo trì thường xuyên cho nên ứng dụng HtLite hỗ trợ người dùng các công việc đó. Công cụ cung cấp tính năng tìm kiếm và thay thế text trong nhiều file cùng lúc, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi phải sửa từng file riêng lẻ.

Khi thực hiện tính năng tìm kiếm, HtLite tạo ra một danh sách kết quả với file trùng khớp với tiêu chí tìm kiếm; đồng thời cho phép bạn mở file từ danh sách trong chương trình.

Cùng là phần mềm hỗ trợ soạn thảo HTML, Notepad++ là công cụ soạn thảo ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau; sử dụng Notepad++, người dùng có thể soạn thảo mã nguồn và chèn đoạn code nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cung cấp nhiều tuỳ chọn định dạng text

HtLite cung cấp cho người dùng nhiều tuỳ chọn định dạng text trên trang web. Một tính năng đáng chú ý là phần mềm hỗ trợ chèn hoặc thay thế các ký tự đặc biệt.

Nhìn chung, HtLite có một bộ tính năng mạnh được thiết kế để tạo và chỉnh sửa file HTML và các công cụ đáng tin cậy để thực hiện những công việc này.

Những tính năng chính của ứng dụng HtLite:

- Tạo và chỉnh sửa HTML/XHTML

- Dễ dàng chèn các thành phần vào một trang HTML mới: bảng, hình ảnh và một số thành phần khác

- Cung cấp đề xuất mã và thực hiện xác thực mã

- Tính năng tìm kiếm và thay thế text trong nhiều file cùng lúc

- Cung cấp nhiều tuỳ chọn định dạng text


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HtLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htlite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm