download HTML Optimizer Plus 2.6

HTML Optimizer Plus

 2.6

Download HTML Optimizer Plus - Tối ưu hóa mã HTML, tăng tốc website

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/10/2016

HTML-Optimizer Plus là phần mềm tăng tốc cho website bằng cách tối ưu hóa mã nguồn HTML. Đồng thời hỗ trợ lưu trữ dữ liệu, kiểm tra trang web của bạn để tìm ra các link bị lỗi. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ đảm bảo sự ổn định hệ thống, tối ưu kích thước, định dạng ảnh khi tải lên web.


HTML Optimizer Plus là phần mềm có khả năng tối ưu mã nguồn HTML với mục đích tăng cường sự ổn định của website cũng như tăng tốc website. Ứng dụng này sẽ lưu trữ lại các file được tối ưu hóa trong một thư mục riêng để không ảnh hưởng tới file gốc, kết hợp với nhiều chức năng xử lý thông minh mang đến hiệu quả cao nhất.

 

download html optimizer plus



HTML Optimizer Plus được đánh giá là tiện ích tối ưu và tăng tốc mạnh mẽ cho website thông qua việc tối ưu hóa mã HTML, các mã nguồn khác, bao gồm cả file ảnh định dạng JPEG và PNG. Việc xử lý từ gốc sẽ giúp trang web của bạn có sự ổn định và hoạt động với tốc độ cao hơn.

HTML Optimizer Plus lưu trữ các file được tối ưu hóa trong thư mục riêng độc lập với file gốc. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ Smart Handling, hỗ trợ XML, điều khiên trang web với các kiểu text mã hóa khác nhau.

HTML Optimizer Plus có khả năng kiểm tra toàn bộ website với tag, thuộc tính và những liên kết, tính năng kéo thả, tương tác với các file, nhận dạng ảnh JPEGs với dấu gạch ngang ở đầu tên file.

Các tính năng chính của HTML Optimizer Plus:

- Tối uu hóa mã HTML
- Tăng tốc độ và sự ổn định của trang web
- Tối ưu các file ảnh định dạng JPEG và PNG
- Kiểm tra chi tiết toàn bộ website
- Hỗ trợ kéo thả, tương tác với các file


Liên kết tải về - [ 4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML Optimizer Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html optimizer plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML Optimizer Plus 2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm