download HTML Website Inspector cho Android

HTML Website Inspector

 cho Android

Download HTML Website Inspector - Chỉnh sửa mã nguồn trang web trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

HTML Website Inspector là ứng dụng được thiết kế với tính năng hỗ trợ người dùng trong việc xem xét điều chỉnh website của mình một cách dễ dàng mà không phải đụng đến dữ liệu web. HTML Website Inspector cũng được sử dụng như một công cụ để kiểm tra mã nguồn trước khi được đưa vào áp dụng.




HTML là một trong những mã nguồn cơ bản cũng như phổ biến nhất trong lập trình website, với người dùng máy tính thì việc xem cũng như thay đổi mã nguồn của một trang web là vô cùng đơn giản. Tuy nhiên đối với điện thoại bạn có thể thực hiện được những công việc này không. Hoàn toàn có thể với sự trợ giúp của ứng dụng mang tên HTML Website Inspector.

html website inspector

Download HTML Website Inspector cho Android - Chỉnh sửa mã nguồn trang web

Với HTML Website Inspector, người dùng chỉ cần nhập địa chỉ trang web là bạn sẽ dễ dàng xem được mã nguồn cũng như chỉnh sửa trang web đó. Ứng dụng có thể hoạt động với những công nghệ web mới nhất. Đây được coi là công cụ giúp bạn tìm hiểu thêm về HTML và CSS bằng cách đọc và chỉnh sửa mã nguồn của những trang web được thiết kế theo chuẩn quốc tế, bạn có thể học được rất nhiều. Ứng dụng cũng hỗ trợ xem Javascript rất tốt.

Để biên tập mã nguồn Unicode, bạn hãy sử dụng RJ TextEd có các tính năng hỗ trợ Unicode, làm nổi bật cú pháp và tập hợp mã, hỗ trợ biên tập HTML. Bên cạnh đó RJ TextEd còn hỗ trợ kiểm tra chính tả, tự động hoàn tất từ...

html website inspector 2

Tải HTML Website Inspector - Chỉnh sửa mã nguồn trang web trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony...

HTML Website Inspector cũng cho phép người dùng xem mã nguồn HTML và cấu trúc CSS một cách nhanh chóng và tiện lợi. Kiểm tra các element, thay đổi chúng để nâng cao kỹ năng thiết kế web của bạn. Bên cạnh đó người dùng cần lưu ý một số điểm như: Các thay đổi mã nguồn trang web chỉ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị của bạn, nó sẽ không được áp dụng sau khi bạn làm mới trang web. Công cụ này cũng tương tự như mozilla Plugin firebug, tức là bạn chỉ có thể tìm hiểu và thay đổi mang tính cục bộ chứ không thể can thiệp vào trang web.

Gweb cũng là tiện ích cho phép người dùng xem trước hiển thị trang web trên trình duyệt, xem mã nguồn để chỉnh sửa các nội dung nếu chưa thấy hài lòng. GWeb để cho người dùng toàn quyền thiết tạo và biên tập, người sử dụng chỉ cần chọn các nút như: add, edit, del.. là có thể chỉnh sửa và hoàn thiện website của chính mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML Website Inspector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html website inspector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML Website Inspector cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScrapeMate 4/5 Công cụ chỉnh sửa CSS
  • Stylebot 3/5 Chỉnh sửa CSS trên trình duyệt Chrome
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm