download HTVC cho Android

HTVC

 cho Android

Download HTVC - Xem truyền hình TP. HCM trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2018

HTVC là ứng dụng xem truyền hình online miễn phí của Đài truyền hình TP.HCM. Download HTVC bạn có thể xem các kênh truyền hình TP. HCM cùng các kênh địa phương, kênh nước ngoài với chất lượng HD cùng đường truyền nhanh và ổn định.



Thông qua HTVC, người dùng có thể xem được gần 100 kênh truyền hình trực tuyến và thỏa thích trải nghiệm tất cả các kênh HTVC cùng nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn. Bên cạnh đó là kho VOD khổng lồ với hơn 5000 giờ chương trình đặc sắc, được cập nhật mới liên tục. Đây cũng là ứng dụng cho phép bạn xem các video clip đang dạng về thể loại: Hài kịch, Phim bộ (Việt nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản..).

htvc

Download HTVC - Xem truyền hình TP. HCM trên điện thoại

HTVC mang tới cho người dùng những phim bộ, phim lẻ, phim tập mới nhất, hot nhất hiện nay. Hơn thế nữa những bộ phim này đều được chọn lọc kỹ lưỡng, cập nhật nhanh chóng, cùng thông tin phim rất chi tiết. Tiện ích hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến mà không cần truyền hình cáp, đồng thời nội dung được phân loại rất rõ ràng giúp bạn theo dõi thuận tiện hơn. Đặc biệt, còn có thể xem lại những tập phim hay chương trình yêu thích đã bỏ lỡ.

Online TV Player cũng là tiện ích giúp người dùng xem truyền hình trực tuyến khá hiệu quả, phần mềm Online TV Player hỗ trợ người dùng truy cập vào tất cả các kênh truyền hình nước ngoài và một số kênh truyền hình trong nước giúp người xem có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất.

htvc 2

Tải HTVC - Ứng dụng xem TV trực tuyến trên di động

HTVC được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tìm kiếm chương trình. Cùng với đó là chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, âm thanh sống động. Ứng dụng tổng hợp đầy đủ và sắp xếp rất dễ để tìm kênh theo nhóm như nhóm kênh HTV, nhóm kênh HTVC, nhóm kênh VTC, nhóm kênh VTV, nhóm kênh tổng hợp, kênh VIP, kênh nước ngoài. HTVC giúp bạn xem truyền hình mọi lúc mọi nơi, ngay trên chiếc dế yêu của mình mà không phải ngồi kè kè bên chiếc TV nữa.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức các kênh truyền hình của đài truyền hình Vĩnh Long ngày trên thiết bị di động của mình thì ứng dụng THVLi là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Thông qua THVLi bạn có thể xem trực tiếp, xem lại tất cả các chương trình truyền hình với nội dung phong phú, hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem bóng đá trên HTV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với 2 cách xem bóng đá trên HTV qua trình duyệt trên máy tính và ứng dụng điện thoại, người dùng có thêm lựa chọn để linh hoạt và chủ động hơn khi muốn theo dõi trực tiếp các trận cầu hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình ở bất cứ khi nào, nơi đâu mà mình thích.
  • Xem Giọng ải giọng ai tập 13
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xem Giọng ải giọng ai tập 13 sẽ được lên sóng vào lúc 19h30 Thứ 7 ngày 27/10/2018 trên kênh HTV7. Với sự xuất hiện lần đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc, Mr Cần Trô Xuân Nghị và ca sĩ Jang Mi, những vị khách mời đặc biệt này chắc chán sẽ đem lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái nhất, mời các bạn cùng theo dõi tập 13 Giọng ải giọng ai dưới đây nhé.
  • Xem Gạo nếp, Gạo tẻ tập 72, 73
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Xem Gạo nếp, Gạo tẻ tập 72, 73 để thấy rõ hơn những tình huống trong phim và ngoài đời sống có sự khách biệt hay tường đồng nhé các bạn. Bạn nào đã xemGạo nếp, gạo tẻ đến tập này thì chắc chắn sẽ có những cảm nhận riêng về bộ phim truyền hình khá ấn tượng này. Mời các bạn cùng theo dõi Gạo nếp Gạo tẻ tập 72, 73 dưới đây nhé.
  • Cách xem trực tiếp World Cup trên điện thoại bằng HTVC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Có rất nhiều giải pháp mà Taimienphi.vn đã đưa ra để xem trực tiếp World Cup 2018 và xem trực tiếp World Cup bằng HTVC là một trong số đó. Cách xem trực tiếp World Cup bằng trên điện thoại bằng HTVC sẽ giúp cho những ai không có điều kiện để xem trên tivi tại nhà hay laptop có thể xem bất cứ đâu mà họ muốn.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm xem Tivi trên máy tính, laptop nhưng lại không biết phần mềm nào hoạt động tốt, phần mềm nào nên dùng thì phù hợp? Nếu bạn đang tìm phần mềm, ứng dụng tốt nhất để xem Tivi thì hãy dùng một trong những phần mềm mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây nhé.
  • Cách xem phim trên Kodi
    Kodi là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay để xem phim, xem video. Người dùng có thể tùy ý xem phim trên Kodi với các bộ phim offline, hoặc xem truyền hình trực tuyến trên Kodi. Bài viết này
  • Xem Euro 2016 trên điện thoại iPhone, Samsung, LG, Lenovo, Oppo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Xem Euro 2016 trên điện thoại chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay. Nếu trên máy tính, bạn có Sopcast hay VLC thì trên SmartPhone, các bạn cũng có những ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến. Tải các ứng dụng về điện thoại cùng với lịch thi đấu Euro 2016 để sắp xếp thời gian làm việc cũng như học tập để xem Euro 2016 trọn vẹn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTVC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htvc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeleViewer 2/5 Xem tivi trực tuyến
  • MITV 3/5 Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • Tv Online ProỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
  • BBC iPlayerXem TV và nghe radio trực tuyến trên Android
  • AnyTVXem TiVi trực tuyến
  • VTV Go cho iPhoneXem tivi, phim truyện, game show truyền hình online miễn phí
  • PPLiveXem Tivi trực tuyến
  • Digi OnlineXem trực tuyến các kênh Digi Sport
  • Watch Internet TVXem Tivi trên Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm