download Hubspot Sales 2.6.78

Hubspot Sales

 2.6.78

Download Hubspot Sales - Ứng dụng kiểm tra, theo dõi email

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2017

Hubspot Sales là ứng dụng hỗ trợ email người dùng với khả năng kiểm tra xem email gửi đi của bạn đã được mở hay chưa đồng thời còn có các chức năng hỗ trợ bán hàng khá thú vị rất có lợi cho những ai làm việc trong lĩnh vực sales - marketing. Ngoài ra, bạn có thể hẹn giờ gửi thư, tạo template email, chia sẻ tài liệu, nội dung và các thông số khác.


Hubspot Sales giúp bạn kiểm tra xem email mình gửi đi đã được mở hay chưa, chẳng hạn như thư email ứng tuyển của bạn đã được nhà tuyển dụng đọc hay chưa, hay email quảng cáo sản phẩm của mình đã được khách hàng mở kiểm tra hay chưa. Người dùng cũng có thể bueets được chức danh, công ty, các tài khoản xã hội của người viết thư, rất tiện lợi trong quá trình quản lý danh sách khách hàng.


Hubspot Sales
Download Hubspot Sales - Phần mềm Ứng dụng kiểm tra, theo dõi email

 

Để tạo chữ ký cho email cá nhân, bạn có thể sử dụng công cụ Signature Creator giúp tạo nên những chữ ký độc đáo, chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc qua email của bạn, tăng thêm sự tin tưởng của đối tác. Bên cạnh đó Signature Creator còn cho phép lưu chữ ký dưới định dạng PNG để thuận tiện gán lên thư điện tử.

Hubspot Sales còn cung cấp các thông tin chi tiết về công ty cũng như các thông tin đã có trong CRM rất thuận lợi cho quá trình tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm.

Bên cạnh đó là chức năng hẹn giờ gửi thư tiện lợi, tạo template email, chia sẻ tài liệu, nội dung công việc bán hàng, thu thập các số liệu qua email.

Để phục vụ cho quá trình bán hàng, bạn có thể sử dụng thêm một ứng dụng email nữa có tên Super Email Spider với khả năng tìm kiếm các địa chỉ email từ các trang web trên internet thông qua từ khóa người dùng nhập vào. Nhờ Super Email Spider bạn có thể thu thập vô số những địa chỉ email thông qua các công cụ tìm kiếm hàng đầu như: Google, Lycos, Excite, HotBot, Ask Jeeves, MSN, AOL…

Có thể nói rằng Hubspot Sales là bộ công cụ email giúp bạn quy chuẩn và chuyên nghiệp hóa quá trình bán hàng, tìm kiếm khách hàng, tổ chức các dữ liệu khách hàng quan tọng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cho nhiều dịch vụ mail khác nhau.

Các tính năng chính của Hubspot Sales:

- Theo dõi email, kiểm tra email đã được mở chưa

- Cung cấp các thông tin của người viết thư

- Xem thông tin khách hàng, chia sẻ nội dung công việc

- Hẹn giờ, lập lịch trình gửi email


Liên kết tải về - [813 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hubspot Sales - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hubspot Sales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hubspot sales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hubspot Sales 2.6.78


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm