download Huji Cam cho Android

Huji Cam

 cho Android

Download Huji Cam - Ứng dụng chụp ảnh phong cách 1998

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Huji Cam là ứng dụng chụp ảnh giúp mô phỏng các máy ảnh chụp phim khá thú vị được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Huji Cam làm cho khoảnh khắc của bạn trở nên quý giá hơn nhờ những bức ảnh được chụp theo phong cách cổ điển gợi nhớ một thời.


Xu hướng người dùng thích chụp ảnh màu phim cổ điển như thập niên 90 ngày một nở rộ, chính vì vậy các nhà phát hành đã có ý tưởng cho ra đời những ứng dụng chụp ảnh giúp biến smartphone thành chiếc máy ảnh phim vô cùng độc đáo. Một trong những ứng dụng tốt nhất phải kể tới là Huji Cam. Tiện ích được xếp vào nhóm ứng dụng xử lý ảnh miễn phí hâp dẫn trên cửa hàng App Store tại nhiều quôc gia trên thế giới.

huji cam

Tải Huji Cam cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh phong cách 1998

Huji Cam cho Android được thiết kế với giao diện làm việc được mô phỏng một cách chân thực chiếc máy ảnh phim của những năm 90. Tại đây người dùng dễ dàng nhận ra một tính năng đặc trưng của những dòng máy ảnh cổ điển này đó là ống kính ngắm. Nó đòi hỏi người chụp phải đưa sát mắt vào để quan sát. Tuy nhiên nếu cảm thấy khó sử dụng, bạn có thể chạm vào ống ngắm để mở chế độ Live View để thực hiện việc chụp ảnh như bình thường.

Waze là ứng dụng thông tin giao thông, dẫn đường dựa trên thông tin chia sẻ từ cộng đồng phổ biến hàng đầu thế giới, Tải Waze để tham gia vào cộng đồng với thành viên lái xe gần khu vực mình sinh sống, làm việc để nhận được thông tin giao thông cũng như tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

huji cam 2

Download Huji Cam cho Android- Ứng dụng chụp ảnh phong cách máy ảnh phim

Khác với các loại máy ảnh hiện đại, Huji Cam cho iPhone không có nhiều chức năng hỗ trợ như thay đổi bộ lọc, lấy nét mà thay vào đó là một vài chức năng đơn giản như một nút chụp to bên góc phải, nút bật tắt đèn flash, và nút Lab để xem lại những bức ảnh vừa chụp. Ngoài ra, tiện ích còn có một tính năng khá đặc biệt nữa đó là hiển thị thời gian ngày, tháng, năm trên mỗi tấm ảnh. Nói tóm lại Huji Cam là một ứng dụng chụp ảnh mang lại chon người dùng những cảm xúc khá thú vị. Hiệu ứng hình ảnh sau khi chụp có vẻ đẹp khác biệt so với khi được thực hiện với các công cụ hiện nay.

WiFi Chìa khóa vạn năng là công cụ quản lý wifi khá hữu ích dành cho điện thoại thông minh, Tải WiFi Chìa khóa vạn năng, nếu bạn cần kết nối thiết bị di động của mình vào mạng wifi miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Huji Cam:

- Chụp ảnh theo phong cách thập niên 90

- Giao diện mô phỏng chân thực loại máy ảnh chụp phim

- Tự động lưu ảnh vào Photos

- Chia sẻ ảnh dễ dàng qua mang xã hội

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huji Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huji cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huji Cam cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KultcameraBiến thiết bị Android thành máy ảnh
  • Feelm ClassicỨng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách hoài cổ
  • 1998 CamỨng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển
  • Coffee CamỨng dụng chỉnh ảnh vintage miễn phí cho Android
  • Fuji CamChụp ảnh với điều khiển từ xa phong cách Fuji
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm