download Huji Cam for iPhone 1.5

Huji Cam for iPhone

 1.5

Download Huji Cam for iPhone - Chụp ảnh cổ điển trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/11/2022

Huji Cam for iPhone là ứng dụng chụp ảnh giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất xung quanh cuộc sống của mình và phủ lên đó nước ảnh của những năm 1998. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh và muốn được sống lại những cảm giác của chục năm trước, iPhone của bạn hẳn sẽ không thể thiếu được những ứng dụng như Huji Cam for iPhone.


Huji Cam for iPhone nâng niu những xúc cảm của bạn về thế giới trong năm 1998, với những yếu tố cổ điển hiện hữu trong từng thước phim. Ứng dụng được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen, cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ người dùng như chế độ chạm để bật kính ngắm hay tạo album "HUJI" trong Photos để phân biệt những bức ảnh được chụp bằng Huji Cam for iPhone và những bức ảnh được chụp bằng camera thường của iPhone.

Với chức năng chụp ảnh "tự sướng", ứng dụng Bestie cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji vui nhộn cho bức ảnh của bạn thêm sinh động, ngoài ra Bestie còn hỗ trợ chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu ứng dụng tự động lưu ảnh vào mục Photos trên di động, song song với việc lưu ảnh trực tiếp trong ứng dụng, hay giữ nguyên phiên bản ảnh gốc khi chưa chỉnh sửa qua kính ngắm 1998. Ảnh chụp qua Huji Cam for iPhone sẽ được chia sẻ nhanh qua tài khoản Facebook hoặc Twitter trực tiếp trong ứng dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Selfie Camera Facial Beauty mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt mà không cần đến Photoshop thần thánh, đặc biệt Selfie Camera Facial Beauty rất phù hợp cho các bạn gái muốn trang điểm cho ảnh chân dung của mình.

Các tính năng chính của Huji Cam for iPhone:

- Chụp ảnh và tạo nước ảnh của năm 1998.

- Tạo album "HUJI" trong mục Photos của iPhone.

- Tự động lưu ảnh vào Photos.

- Chia sẻ ảnh qua Facebook hoặc Twitter.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huji Cam for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huji cam for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huji Cam for iPhone 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm