download Hulu Desktop 3.11.0.0

Hulu Desktop

 3.11.0.0

Download Hulu Desktop - Điều khiển nghe nhạc, xem phim từ xa

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2022

Hulu Desktop là phần mềm hỗ trợ điều khiển từ xa, tích hợp tính năng tìm kiếm, cho phép bạn xem phim, các kênh truyền hình và mạng một cách dễ dàng. Ứng dụng hỗ trợ điều khiển từ xa Windows Media Center chuẩn, điều khiển từ xa Apple, thiết bị vào bàn phím và chuột.


Hulu Desktop cung cấp cho người dùng phương tiện xem phim, các chương trình truyền hình và mạng.

Cài đặt đơn giản, giao diện hiện đại

Quá trình cài đặt ứng dụng Hulu Desktop chỉ mất khoảng vài giây, diễn ra suôn sẻ, không gây khó khăn cho người dùng, đồng thời giao diện kèm theo thiết kế hiện đại và đơn giản. Chương trình bao gồm một menu trực quan, một số điều khiển phát lại, một thanh điều chỉnh âm lượng và một số nút khác.

hulu desktop

Hulu Desktop còn tích hợp tài liệu Trợ giúp phong phú và được sắp xếp hợp lý, đảm bảo mọi đối tượng người dùng đều có thể thao tác dễ dàng.

Nói đến phần mềm xem phim nghe nhạc có giao diện đẹp thì không thể không nhắc tới KMPlayer hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng với các tính năng linh hoạt, có thể được thiết lập theo ý muốn người dùng, bên cạnh đó KMPlayer còn có nhiều chức năng thú vị hỗ trợ cho các bộ phim có phụ đề.

Xem phim và các chương trình TV

Như đã nói ở trên, ứng dụng Hulu Desktop kèm theo danh sách phim, các kênh truyền hình và mạng để bạn có thể dễ dàng truy cập và xem chúng chỉ với một cú nhấp chuột. Thêm vào đó, Hulu Desktop còn cho phép bạn xem danh sách thêm gần đây và các kênh nổi tiếng, đăng nhập vào Hulu và điều chỉnh thông tin cá nhân của bạn.

Tìm kiếm các mục và hỗ trợ điều khiển từ xa

Ứng dụng Hulu Desktop tích hơp tính năng tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm dễ dàng các mục cụ thể, đồng thời điều chỉnh các thông số khác, chẳng hạn như bật phụ đề, điều chỉnh font, tắt âm thanh điều hướng và điều chỉnh chất lượng video.

Thêm vào đó, Hulu Desktop hỗ trợ điều khiển từ xa Windows Media Center chuẩn, điều khiển từ xa Apple, thiết bị vào bàn phím và chuột, nếu bạn đang sử dụng Windows Media Player thì có thể kết hợp với công cụ điều khiển từ xa này để có hiệu ứng giải trí tuyệt vời hơn, Windows Media Player được biết đến là chương trình xem phim nghe nhạc mặc định trên windows với đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng.

Đánh giá chung

Nhìn chung, Hulu Desktop là phần mềm tiện dụng, hỗ trợ người dùng xem phim, các kênh truyền hình và mạng một cách dễ dàng trên máy tính, bất kể bạn có kiến thức về CNTT hay không. Thêm vào đó, Hulu Desktop là ứng dụng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống, thời gian phản hồi nhanh với các tuỳ chọn thích hợp.

Hiện trên các thiết bị Android cũng có ứng dụng Hulu với các chức năng xem truyền hình trực tuyến, với số lượng kênh phong phú, với Hulu, cả thế giới giải trí sẽ gói gọn lại trong một thiết bị nhỏ gọn trên tay bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Hulu Desktop:

- Cài đặt đơn giản, giao diện hiện đại

- Kèm theo danh sách phim, các kênh truyền hình và mạng để truy cập dễ dàng

- Tích hơp tính năng tìm kiếm

- Hỗ trợ điều khiển từ xa Windows Media Center chuẩn, điều khiển từ xa Apple, thiết bị vào bàn phím và chuột.


Liên kết tải về - [863 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hulu Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hulu desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hulu Desktop 3.11.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm