download Human Anatomy Atlas 2019 Cho Windows 10

Human Anatomy Atlas 2019

 Cho Windows 10

Download Human Anatomy Atlas 2019 - Mô hình cơ thể người 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2019

Tham gia cùng hàng triệu chuyên gia y tế, sinh viên và những người đam mê giải phẫu sử dụng Human Anatomy Atlas 2019 để xem bên trong và hiểu rõ hơn về cơ thể con người, Human Anatomy Atlas 2019 cung cấp hàng ngàn mô hình để giúp hiểu và truyền đạt cách cơ thể con người hoạt động.



Human Anatomy Atlas 2019 là ứng dụng tra cứu atlas giải phẫu người với thiết kế 3D vô cùng trực quan và sinh động. Ứng dụng Human Anatomy Atlas cung cấp chế độ xem không giới hạn bên trong cơ thể người, hỗ trợ mô hình nam và nữ. Bạn có thể chọn mô hình vi mô cho các hệ giác quan và mô thần kinh. Lát cắt và hình ảnh MRI sẽ được so sánh trực quan cùng mô hình 3D.

human anatomy atlas 2019

Tải Human Anatomy Atlas 2019 - Atlas giải phẫu cơ thể người 3D

Human Anatomy Atlas 2019 cung cấp cho người dùng hơn 6 ngàn cấu trúc cho từng mô hình. Xem cấu trúc trong mọi hệ thống: hệ thần kinh, tuần hoàn, hệ cơ, tiêu hóa, tiết niệu, bạch huyết, nội tiết và sinh sản. Tìm hiểu chuyên sâu về các bộ phận và cơ quan như mắt, tai, lưỡi...

human anatomy atlas 2019 2

Download Human Anatomy Atlas 2019 - Mô hình cơ thể người 3D

Đặc biệt người dùng Human Anatomy Atlas 2019 có thể xem hệ cơ chuyển động trong mô hình 3D xoay tròn. So sánh mô hình theo từng mặt cắt với hình ảnh tử thi và chẩn đoán. Với công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, chế độ Preset và nhiều tính năng mở rộng, ứng dụng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn khám phá cơ thể người để phục vụ cho học tập, làm việc trong ngành Y.

Bạn tham khảo thêm 123Link, trang web rút gọn link miễn phí và tiện lợi hàng đầu hiện nay, 123Link hỗ trợ cả giao diện tiếng Việt, vì vậy bạn có thể thao tác dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn gì.


Liên kết tải về - [2,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human Anatomy Atlas 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human anatomy atlas 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human Anatomy Atlas 2019 Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm