download Hungry Dragon cho Android

Hungry Dragon

 cho Android

Download Hungry Dragon - Game rồng đói cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Hungry Dragon là game hành động có lối chơi gần giống với trò chơi cá lớn luốt cá bé. Trong Hungry Dragon người chơi sẽ điều khiển chú rồng của mình đi ăn thịt những sinh vật nhỏ hơn nhưng đồng thời phải lé tránh những con rồng lớn, khi đã trưởng thành bạn sẽ trở thành một chú rồng hung hãn chiến đấu và tiêu diệt tất cả.


Hungry Dragon - Cái tên đã nói nên bối cảnh của trò chơi, đưa người chơi du ngoạn trên không với những chú rồng hung tợn và háu đói. Nhiệm vụ của bạn là giúp những con rồng này thỏa mãn cơn đói của chúng bằng cách ăn sạch mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt, bất kể là chim chóc, gia cầm, súc vật hay thậm chí là còn người.

hungry dragon cho android

 

Download Hungry Dragon - Game rồng đói cho điện thoại

Tham gia Hungry Dragon, chắc hẳn người chơi sẽ nghĩ ngay đến tựa game Cá lớn luốt cá bé. Có thể nói trò chơi này là phiên bản mới cải tiến của Cá lớn nuốt cá bé với một diện mạo mới mẻ và thú vị hơn rất nhiều.

Hungry Dragon sở hữu lối chơi theo kiểu chạy vô tận nên người chơi phải cho chú rồng của mình ăn liên tục vì cơn đói sẽ đến càng nhanh sau mỗi giây. Game mang đến cho bạn 10 loại rồng với thiết kế ngoại hình khác nhau vô cùng đặc sắc. Với mỗi lần dành được điểm số cao, bạn sẽ có cơ hội mở khóa một chú rồng mới, tất nhiên chú rồng về sau sẽ hung dữ và lợi hại hơn trước rất nhiều.

hungry dragon cho android 2

 

Tải Hungry Dragon - Game rồng đói cho máy tính bảng

Hungry Dragon được thiết kế với nền đồ họa 3D tươi sáng và nhiều màu sắc, dễ thường. Thêm vào đó là lối chơi hài hước cuốn hút phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi chỉ việc sử dụng phím Joystics trên màn hình cùng một vài phím ảo khác để điều hướng bay chú rồng của mình.

Nếu là fan của các tựa game nhảy thì không thể không nhắc tới HotSteps 2. Là game vũ đạo dành cho đi dộng được yêu thích nhất, HotSteps 2 mang tới một luồng gió mới cho cách chơi cũng như nội dung được cải tiến.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hungry Dragon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hungry dragon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hungry Dragon cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm