download Hungry Dragon cho iOS 1.2.12

Hungry Dragon cho iOS

 1.2.12
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1146
  • Size: 638,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.1 trở lên

Download Hungry Dragon cho iOS - Game nuôi dưỡng rồng trên iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/03/2018

Hungry Dragon cho iOS là game di động được xây dựng theo phong cách Cá lớn nuôt cá bé, tựa game kinh điển khá nổi tiếng. Tải Hungry Dragon cho iOS, người chơi sẽ được tham gia vào thế giới trung cổ nơi có vô số những sinh vật huyền bí trong truyền thuyết điền hình là loài rồng. Nhiệm vụ của bạn là giúp cho những con rồng này thỏa mãn cơn đói bằng cách ăn sạch mọi thứ xung quanh.


Chú rồng mà bạn điều khiển có thể ăn được mọi thứ từ chim chóc, gia súc, gia cầm đến tôm cá và thậm chí là con người. Điểm hấp dẫn trong Hungry Dragon cho iOS ở chỗ đó là bạn phải điều khiển chú rồng của mình sống sót qua cơn đói càng lâu càng tốt vì thời gian càng trôi qua thì tốc độ cơn đói sẽ đến càng nhanh. Bên cạnh đó, sẽ có vài mục tiêu cần có những loại rồng lớn hơn mới có thể ăn được. Để có được những chú rồng này, người chơi phải tích cóp số tiền kiếm được sau mỗi màn chơi và thực hiện việc mở khóa những chú rồng mới.

hungry dragon cho ios

 

Download Hungry Dragon cho iOS - Game nuôi dưỡng rồng trên iPhone

King of Avalon: Dragon Warfare cũng là game điều khiển rồng tuy nhiên lại được xây dựng theo phong cách chiến đấu với thiết kế khung cảnh hoành tráng. Trong King of Avalon: Dragon Warfare bạn sẽ được trở thành nhà lãnh đạo tài ba, chiến đấu để xây dựng một vương quốc hùng mạnh với sự trợ giúp của những chú rồng dũng mãnh.

Cách điều khiển trong game Hungry Dragon cho iOS khá dễ dàng, bạn chỉ việc sử dụng các phím điều hướng để chú rồng của mình bay lượn lên trên hoặc xuống dưới, đồng thời lựa chọn thời điểm tăng tốc để bắt kịp các mục tiêu bay quá nhanh. Trò chơi mang đến cho bạn hàng chục loại rồng khác nhau vô cùng đặc sắc để bạn trải nghiệm.

hungry dragon cho ios 2

 

Tải Hungry Dragon cho iOS - Game nuôi dưỡng rồng trên iPad

Hungry Dragon cho iOS được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D cùng những hiệu ứng cực kỳ ấn tượng thể hiện một cách chi tiết các vật thể trong thế giới game. Các nhân vật có ngoại hình ngộ nghĩnh cùng phong cách chơi vui nhộn hấp dẫn. Thêm vào đó là cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi sẽ dễ dàng làm quen và giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

The Walking Dead: Road to Survival là game chiến thuật tiêu diệt zombie vô cùng hấp dẫn.Với nội dung được xây dưng theo bộ phim xác sống nổi tiếng, The Walking Dead: Road to Survival đưa người chơi vào cuộc đấu tranh sinh tồn tiêu diệt zombie nhằm cứu thế giới khỏi sự diệt vong.


Liên kết tải về - [638,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hungry Dragon cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hungry dragon cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hungry Dragon cho iOS 1.2.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon City 3/5 Game huấn luyện rồng cho điện thoại
  • Dragon City 5/5 Game nuôi rồng, huấn luyện và lai tạo rồng vui nhộn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm