download Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học (Tài liệu ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học)

Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học

 (Tài liệu ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học)

Download Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học - Ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2015

Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học là tài liệu nằm trong bộ sách phục vụ cho việc giảng dạy và học tập các bộ môn Lý luận chính trị Mác Lê nin trong các trường Đại học và Cao đẳng. Tài liệu ôn thi này được trình bày dưới dạng hỏi đáp theo từng vấn đề khác nhau, giúp sinh viên ôn tập lại được kiến thức theo một trình tự hệ thống đã học.


Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học đề cập đến các nội dung như: Chủ nghĩa xã hội không tưởng ra đời như thế nào và các giai đoạn phát triển? Giá trị lịch sử của chủ nghĩa xã hội không tưởng? Đâu là sự ra đời và các giai đoạn phát triển chủ yếu của chủ nghĩa xã hội khoa học? Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của chủ nghĩa xã hội khoa học? Vì sao nói Đảng Cộng sản là nhân tố bảo đảm cho giai cấp công nhân thực hiện thắng lợi sứ mệnh lịch sử của mình.

on thi mon chu nghia xa hoi kho hoc

Tài liệu Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học gồm 27 câu hỏi tổng hợp kiến thức về bộ môn Chủ nghĩa xã hội khoa học đã được học và các câu trả lời cũng được trình bày ngắn gọn theo các điểm mục cơ bản. Sinh viên có thể sử dụng tài liệu để ôn thi hoặc để trau dồi kiến thức của mình.

Nội dung của Tài liệu Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học:

- Ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học
- Trình bày nội dung theo các chủ đề dạng hỏi đáp
- Tổng hợp kiến thức đã học của bộ môn Chủ nghĩa xã hội khoa học


Liên kết tải về - [375,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn ôn thi môn chủ nghĩa xã hội khoa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học (Tài liệu ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm