download Hướng dẫn sử dụng HTKK 4.9.7

Hướng dẫn sử dụng HTKK

 4.9.7

Download Hướng dẫn sử dụng HTKK - Hướng dẫn sử dụng HTKK - khê khai thuế

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/11/2022

Trong bài viết này, TAIMIENPHI sẽ hướng dẫn sử dụng HTKK 4.9.7 mới nhất một cách cụ thể và chi tiết để bạn biết cách kê khai thuế và nộp thuế. Phiên bản HTKK 4.9.7 đáp ứng Thông tư số 80/2021/TT-BTC ngày 01/01/2022 hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và các nghị định mới.


1. Giới thiệu tài liệu Hướng dẫn sử dụng HTKK

Hướng dẫn sử dụng HTKK 4.9.7 giúp các doanh nghiệp sử dụng phần mềm HTKK đúng mục đích và phát huy được hiệu quả trong lĩnh vực kê khai thuế, áp dụng cho các phiên bản HTKK mới nhất. Tài liệu này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc tận dụng và phát huy các chức năng của phần mềm HTKK cho công tác thuế.

Hướng dẫn sử dụng HTKK là tài liệu rất cần thiết trong việc định hướng sử dụng phần mềm kê khai thuế HTKK bởi phần mềm này thường xuyên đổi mới phiên bản và có những cập nhật mới theo các thay đổi về quy định thuế. Tài liệu này được áp dụng rộng rãi trong các cơ quan, doanh nghiệp, chủ yếu cho các nhân viên kế toán thuế. Biểu mẫu hướng dẫn sử dụng HTKK - phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng phần mềm này, xem phần mềm có gì thay đổi, áp dụng cho những thông tư, nghị định nào.

Với mỗi phiên bản phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK đều có những thay đổi và cách sử dụng khác nhau, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu hơn về phần mềm và tránh được những sai sót trong quá trình sử dụng phần mềm HTKK, nhằm thực hiện kê khai thuế thuần thục hơn.

2. Link tải HTKK mới nhất

- Phiên bản HTKK 4.9.7
- Phiên bản HTKK 4.9.6
- Phiên bản HTKK 4.9.5

3. Bảng mục lục hướng dẫn sử dụng HTKK phiên bản 4.9.7

huong dan su dung htkk
su dung htkk
dung htkk
cach dung htkk
su dung phan mem ke khai thue htkk

Khi đi vào chi tiết tài liệu hướng dẫn, người dùng sẽ được xem những hình ảnh + văn bản chi tiết từng bước thực hiện với phần mềm kê khai thuế qua mạng HTKK.

Tài liệu Hướng dẫn sử dụng HTKK được tổng cục thuê cung cấp đi kèm với phần mềm HTKK - phần mềm hỗ trợ kê khai thuế trực tuyến, nhằm giúp những người mới bắt đầu có thể biết cách triển khai các công việc thuận lợi hơn. Bên cạnh các hướng dẫn thao tác trên HTKK, tài liệu còn cập nhật các văn bản hành chính mới nhất từ Tổng cục thuế.


Liên kết tải về - [1.07 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn sử dụng HTKK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn sử dụng htkk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn sử dụng HTKK 4.9.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HTKK 5/5 Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm