download Hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet (Năm học 2016 - 2017)

Hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet

 (Năm học 2016 - 2017)

Download Hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet - Hướng dẫn quy trình tổ chức thi toán qua mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/03/2022

Tài liệu hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet năm học 2016-2017 gồm có lựa chọn môn thi, địa điểm thi và thời gian sẽ được cập nhật dưới đây. Ban giám hiệu nhà trường có thể tham khảo để chuẩn bị cho công tác tổ chức cuộc thi này tốt đẹp nhất.


Trung thu 2018 đang đến gần và bạn gặp khó khăn trong việc tổ chức, còn được loay hoay chưa biết làm thế nào, bạn có thể tham khảo cách tổ chức trung thu 2018 tại đây để có một khâu chuẩn bị từ a tới z tốt nhất.

Tài liệu Hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet sẽ được gửi tới Hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS trên cả nước về việc  tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet năm học 2016-2017. Theo đó sẽ có các quy định về lựa chọn vòng thi và thời gian thi, tạo mã vòng thi các cấp, việc đăng ký dự thi và số học sinh của từng khối lớp.

download huong dan to chuc cuoc thi giai toan vat li qua internet

Theo hướng dẫn, các hội đồng thi cần tiến hành kiểm tra máy tính và đường truyền Internet nơi diễn ra cuộc thi; duy định về các dụng cụ mà học sinh được mang vào phòng thi, cách tính điểm và thời gian làm bài; cách tổ chức thi tại cấp huyện, cấp tỉnh.

Nếu trong quá tình thi giải toán qua mạng có xử lý sự cố, các giám thị sẽ phải làm mẫu biên bản xử lí sự cố thi giải toán qua mạng internet ghi lại cụ thể lỗi xảy ra với học sinh nào đã xử lý như thế nào, ngoài ra mẫu biên bản xử lí sự cố thi giải toán qua mạng internet còn hỗ trợ cho việc học sinh tiến hành thi lại.

Kinh phí tổ chức cuộc thi sẽ do Sở giáo dục chi cho cuộc thi cấp tỉnh, Phòng giáo dục và Đào tạo chi cho cấp huyện, các trường chi cho cuộc thi cấp trường. Phòng GDĐT yêu cầu các trường Tiểu học, THCS triển khai thực hiện đầy đủ và kịp thời để cuộc thi được diễn ra thuận lợi nhất.

Ngoài cuộc thi này, Trạng Nguyên Tiếng Việt cũng là sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh cấp 1 giúp thi đua, rèn luyện tiếng Việt của mình dễ dàng. Để hiểu hơn về cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, các phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo bài viết trên Taimienphi.vn.
 


Liên kết tải về - [24 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải toán, vật lí qua internet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet (Năm học 2016 - 2017)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm