download Hush for Chrome

Hush

 for Chrome

Download Hush - Lưu lại những trang web bí mật trên Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/04/2017

Hush là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome giúp bạn lưu lại danh sách những trang web bí mật mà không thông qua bookmark, không để người khác biết được. Ưu điểm tuyệt vời của tiện ích này là hiện hữu ở chế độ Incognito (trong Chrome) nên bạn sẽ không thấy tiện ích này ở đâu cả, chỉ khi bạn chuyển sang chế độ xem ẩn danh thì nó mới xuất hiện.


Hush cho phép bạn lưu lại các danh sách trang web theo password và khi bạn gỡ đúng mật khẩu thì sẽ nhìn thấy số lượng chính xác của các website mà bạn đã lưu. Đây chính là cách thức lưu trang và dấu trang thông minh cho việc sắp xếp các chủ đề cho các trang web mà bạn lưu trữ.

Để chặn các quảng cáo phiền nhiễu trên các trang web, bạn có thể sử dụng Adblock for Chrome với khả năng khả năng chặn được hầu hết các quảng cáo từ Google, Bing, Facebook...

hush

Hush giải quyết được mối quan tâm lo lắng của nhiều người dùng là sợ người khác sẽ biết được những trang web bí mật mà mình đã lưu lại. Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu lưu trang web thì đây là giải pháp tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn.

hush 2

Hush hoạt động ẩn danh nên sẽ không có ai biết được sự xuất hiện của nó trên trình duyệt. Hush cũng hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác ngoài Chrome giúp bạn bảo mật được các thông tin trực tuyến của mình.

Các tính năng chính của Hush:

- Lưu trang web bí mật trên Chrome

- Sắp xếp trang web thông minh

- Tạo mật khẩu để lưu trang theo chủ đề

- Hoạt động ở chế độ ẩn danh


Liên kết tải về - [2.26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm