download Huyền Thoại Moba cho PC

Huyền Thoại Moba

 cho PC

Download Huyền Thoại Moba - Game online kết hợp LMHT và DOTA

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2022

Huyền Thoại Moba là game online với lối chơi MOBA kết hợp giữa cả Liên Minh Huyền Thoại lẫn DOTA. Tải Huyền Thoại Moba được trải nghiệm một thế giới huyền bí với hình ảnh đồ họa 3D tuyệt đẹp và chi tiết, thỏa mãn niềm đam mê của nhiều game thủ.


Game đã ngừng phát triển

Huyền Thoại Moba (HTM) được đúc kết những gì tinh túy nhất từ DOTA và Liên Minh Huyền Thoại vì vậy người chơi có thể dễ dàng nhận ra những yếu tố quen thuộc của cả hai tựa game này. Trò chơi được lồng ghép giữa các vị tướng của cả DOTA 2 lẫn LMHT mang tới cho game thủ những cái tên quen thuộc như Quan Vũ, Lữ Bố (Tam Quốc), Zeus, Hades (Thần thoại Hy Lạp), Tutakhamun (Ai Cập) hay Odin (Thần thoại Bắc Âu)... Chưa dừng lại ở đó, chúng ta cũng có thể thấy được cả các vị tướng lai giữa 2 tựa game, ví dụ như Pandora - vị tướng sở hữu các chiêu thức khóa bóng tối của Morgana.

huyen thoai moba

Huyền Thoại Moba - Game online kết hợp LMHT và DOTA

Download Huyền Thoại Moba người chơi được tham gia vào 4 chế độ chơi chính bao gồm đấu đơn, đấu đội, custom game và đấu với máy. Hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng được chia làm 3 loại chính dựa trên các tiêu chí như sức mạnh, nhanh nhẹn và trí lực. Bên cạnh đó là hệ thống trang phục cũng đa dạng và phong phú cho phép bạn thỏa sức lựa chọn. Trong Huyền Thoại Moba, Bảo Thạch được sử dụng để tăng Thiên Phú nhân vật, đây là tính năng cho phép người chơi thu thập và khảm những viên đá quý để gia tăng sức mạnh nhờ đó mà có được những lợi thế khi bước vào trận chiến.

Hệ thống bản đồ trong Huyền Thoại MOBA được giới thiệu hoàn toàn y nguyên bản đồ hiện tại trong DOTA 2, từ từng vị trí rừng, bãi creep, Tower, vị trí Roshan... tất cả đều được đưa vào y hệt. Và người chơi sẽ được chơi theo lối trận đấu 5vs5 cơ bản như trong DOTA 2, với nhiệm vụ cuối cùng là tiêu diệt nhà chính của đối phương để giành chiến thắng chung cuộc.

Nhắc đến thể loại game MOBA hiện có rất nhiều lựa chọn cho người chơi, chẳng hạn như gom tấn War Song vừa mới ra mắt với phiên bản thử nghiệm bằng tiếng Nhật có nền đồ họa chất lượng cao, nhiều điểm mới lạ độc đáo, đặc biệt War Song có hệ thống các tướng khá phong phú, có thể tùy biến kỹ năng trong từng màn chơi mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi.

huyen thoai moba 2

Huyền Thoại Moba - Game online kết hợp LMHT và DOTA

Về mặt đồ họa, Huyền Thoại Moba sở hữu phong cách thiết kế tương tự như Liên Minh Huyền Thoại. Từ bối cảnh đấu trường cho đến tạo hình nhân vật, tất cả đều tạo cho người chơi một cảm giác thoải mái và dễ dàng làm quen. Mặc dù được phát triển trên nền web nhưng nếu so sánh với LMHT lại tỏ ra không hề thua kém nhờ sở hữu nền đồ họa tân tiến mượt mà và sắc nét.

The Legend of CaoCao là game online chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc vốn đã quen thuộc với phần lớn game thủ Việt. Điểm đặc biệt ở The Legend of CaoCao đó là khai thác nhân vật Tào Tháo một vĩ nhân lịch sử được miêu tả có phần sai lệch. Game đòi hỏi ở người chơi có sự tính toán và sắp xếp đội hình chiến thuật một cách hợp lý từ việc ra quân với đội hình nào, tấn công khắc chế ra sao.


Liên kết tải về - [1,9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Cách nhận miễn phí game The Messenger trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tuần này bạn có thể nhận miễn phí game The Messenger, một trò chơi được phát triển và phát hành dựa trên nền tảng game 2D. Bạn phải trải qua những trận chiến khốc liệt mang phong cách hoàn toàn khác so với các game hành động hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyền Thoại Moba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyền thoại moba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyền Thoại Moba cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dota 2 5/5 Siêu phẩm MOBA kinh điển nhiều người chơi
  • MiniLife Tournament 5/5 Game MOBA 5v5, lối đánh chiến thuật tổ đội
  • Arena Of FaithGame MOBA sở hữu đồ họa 3D chất lượng nhất nhì
  • Loạn Chiến Mobile FunzyGame chiến thuật MOBA 7 chế độ chơi đặc biệt
  • King of GloryGame hành động nhập vai thu hút nhiều hotgirl Trung Quốc
  • Bed Wars 2Chơi game cuộc chiến bảo vệ giường ngủ trên mobile
  • VaingloryGame chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
  • 3Q Củ HànhGame MOBA Tam Quốc đặc sắc
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm