download Huyền Thoại Tam Quốc cho Android

Huyền Thoại Tam Quốc

 cho Android

Download Huyền Thoại Tam Quốc - Game mobile đấu tướng hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/07/2022

Huyền Thoại Tam Quốc là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc được thiết kế với đồ họa chibi vô cùng hấp dẫn. Tham gia Huyền Thoại Tam Quốc bạn sẽ gặp lại các dũng tướng, tập hợp họ lại thành một đội hình để tiến hành công thành chiếm ải, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp.


Huyền Thoại Tam Quốc cho Android với lối chơi và xây dựng nhân vật có nhiều nét tương đồng với các sản phẩm game thẻ tướng Tam Quốc khác. Đó là việc người chới có thể kiếm các loại trang bị, nguyên liệu để nâng cấp đội hình thông qua việc vượt qua các phụ bản. Việc sắp xếp đội hình cũng dựa trên từng vai trò của mỗi tướng và các vai trò tác chiến riêng biệt. Ngoài ra, các game thủ cũng cần chú ý đến quy tắc khắc chế trong game để có được đối sách hợp lý nhất.

huyen thoai tam quoc

Download Huyền Thoại Tam Quốc cho Android - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Huyền Thoại Tam Quốc cho iPhone, người chơi sẽ gặp lại những danh tướng quen thuộc như Trương Phi, Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ... Game hướng người chơi vào việc sưu tập, phát triển và xây dựng đội hình tối đa 5 võ tướng và có thể kêu gọi thêm 3 tướng viện binh đến từ bạn bè. Mỗi võ tướng trong game sở hữu những vai trò và những bộ kỹ năng riêng biệt, bổ trợ lẫn nhau trong quá trình chiến đấu.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game chiến thuật kinh điển đã có tuổi đời từ khá lâu những cho tới này vẫn phát triển mạnh mẽ, vẫn có nhiều tướng với nhiều chiêu thức mới được ra mắt, song hành với đó là hàng nghìn giải đấu lớn nhỏ khác nhau nhằm thu hút nhân tài cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại địa phương nói riêng cũng như của đất nước nói chung.

huyen thoai tam quoc 2

Tải Huyền Thoại Tam Quốc cho iPhone - Game mobile đấu tướng hấp dẫn

Huyền Thoại Tam Quốc cũng mang tới cho người chơi nhiều tính năng quen thuộc như hệ thống trang bị phong phú đi kèm hệ thống cường hóa, gia tăng phẩm chất trang bị đa dạng, giúp tối ưu lực chiến cho võ tướng. Thêm vào đó là cơ chế chiến đấu với nhiều sáng tạo mới lạ, điển hình là cơ chế sắp xếp tổ đội cho phép người chơi tự do lựa chọn nhiều vị trí khác nhau cho võ tướng. Với một chủ tướng tiên phong, bạn có thể lựa chọn nhiều trận pháp khác nhau để đối đầu với từng kẻ thù riêng biệt. Bên cạnh sự kế thừa ưu điểm của những người đàn anh đi trước, Huyền Thoại Tam Quốc cũng mang tới cho người chơi nhiều đổi mới mang tính đột phá, đây hứa hẹn sẽ là một trong nhưng game di động đáng chơi nhất trong thời gian sắp tới.

Loạn Đấu Kỷ Nguyên cũng là game đấu tướng sắp ra mắt người chơi trong tháng 3 này, với nhiệm vụ thu thập tướng để đưa vào đội hình chiến đấu, điểm độc đáo của Loạn Đấu Kỷ Nguyên là lối chơi rảnh tay, treo máy ủy thác không cần cày cuốc vẫn lên cấp đều, cùng với phong cách chơi xếp trận hình 9 ô với 5 tướng được đánh giá cao.

Ngoài việc thưởng thức trên mobile, game thủ cũng có thể chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính thông qua các trình giả lập, chi tiết hướng dẫn cách chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính bạn có thể tìm hiểu trên bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Huyền Thoại Tam Quốc là một game nhập vai chiến thuật chính thức được phát hành trong ngày 25/7. Bạn có thể tải game Huyền Thoại Tam Quốc và chơi trên các nền tảng iOS hoặc Android. Tuy nhiên game thủ muốn tận hưởng sức hấp dẫn của trò chơi trên PC thì có thể tải ứng dụng Bluestacks.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyền Thoại Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyền thoại tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyền Thoại Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm