download Huyết Chiến Tam Quốc Online

Huyết Chiến Tam Quốc

 Online

Download Huyết Chiến Tam Quốc - Webgame chiến thuật nhập vai

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2017

Huyết Chiến Tam Quốc là webgame hấp dẫn lấy nội dung là cốt truyện Tam Quốc Chí Diễn Nghĩa quen thuộc, trong Huyết Chiến Tam Quốc, người chơi sẽ phải đối mặt với các võ tướng không lồ thời Tam Quốc hung hãn không khác gì quỷ thần. Với nền đồ họa tương đối dễ nhìn, bối cảnh được thiết kế 2D trong khi nhân vật và hiệu ứng skill được đẩy lên 3D vô cùng bắt mắt, Huyết Chiến Tam Quốc chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ với các game thủ đam mê thể loại game kiếm hiệp MMORPG.


Huyết Chiến Tam Quốc vốn có tên tiếng Hán là Quỷ Thần Vô Song, game được xây dựng cốt truyện thần thoại, khi người chơi được đối mặt với các võ tướng nổi tiếng thời Tam Quốc như : Quan Vũ, Triệu Tử Long, Chu Du hay Nữ Bố. Game mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật bao gồm Hùng Bá, Linh Lung, Truy Phong và Mộng Doanh. Mỗi lớp nhân vật sở hữu bộ skill riêng biệt, có điểm mạnh, điểm yếu cũng như lợi ích riêng trong combat.

huyet chien tam quoc

Với tiêu chí xây dựng một game online hay nhất, theo đó, người chơi khi tham gia Huyết Chiến Tam Quốc có thể nhìn thấy được nhân vật của mình với nhiều đặc điểm đồ họa bắt mắt, và khi tham gia chiến đấu, ngoài những phụ trợ như trang bị, kỹ năng... chiến thuật là một yếu tố chủ chốt góp phần làm nên thắng lợi. Chiến thuật trong game bao gồm việc chọn lựa tướng, sắp xếp đội hình, lựa chọn kỹ năng...những điều đó làm cho người chơi luôn phải tìm tòi, khám phá để nâng cao chiến thuật của mình. Và đặc biệt hơn, game Huyết Chiến Tam Quốc mang đến cho người chơi một nền tảng đồ họa tiên tiến, mang phong cách kiếm hiệp nhưng cũng đậm chất hiện đại.

Nếu là tín đồ của thể loại game kiếm hiệp nhập vai, chắc hẳn các game thủ không thể không nhắc đến Đại kiếm vương, người chơi tham gia Đại kiếm vương cũng được hóa thân vào các nhân vật kiếm hiệp và tự mình tham gia vào các nhiệm vụ của thế giới này. Game có cơ chế chiến đấu với nhịp độ nhanh, gameplay cực kỳ phong phú, sử dụng công nghệ thiết kế hình ảnh hiện đại mang lại chất lượng đồ họa cao, phù hợp với xu thế thời đại, vừa mang đến cho người chơi cảm giác dễ chịu, vừa mắt lại vừa nâng giá trị của game lên nhiều phần.

Với hiệu ứng skill của nhân vật trong game tương đối hoành tráng, tạo cảm giác sống động của nhân vật. Điều đặc biệt mà Huyết Chiến Tam Quốc mang lại cho người chơi đó là game còn sở hữu tính năng biến thân, cho phép nhân vật hóa thân thành các chiến tướng để tham gia chiến đấu. Bên cạnh đó game thủ còn có thể thoải mái tăng điểm kỹ năng, nâng cấp trang bị, hệ thống binh thần và hơn thế nữa là hệ thống mĩ nữ (bạn đồng hành) tham gia chiến đấu bên cạnh.

huyet chien tam quoc 2

Huyết Chiến Tam Quốc áp dụng hình thức chiến đấu thế hệ mới chú trọng vào tốc độ và thao tác một bộ kỹ năng. Người chơi có thể tăng lực chiến nhân vật qua các tính năng bạn đồng hành, thú cưỡi, nâng cấp trang bị, thăng cấp kỹ năng. Ấn tượng nhất của trò chơi là sẽ để nhân vật tự do thay đổi vũ khí để tương ứng với nhiều kỹ năng khác nhau.

Cũng thuộc thể loại game kiếm hiệp nhưng Liên quân mobile lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới đầy khác lạ. Là phiên bản Liên Minh Huyền thoại dành cho di động, Liên quân mobile là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai chiến thuật và hành động. Đặc biệt, game còn mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Về lối chơi, Huyết Chiến Tam Quốc được NPH hứa hẹn sẽ đề cao xu hướng PK, PVP với quy mô lớn đúng với sự khốc liệt của các trận đánh trong tuyết thuyết, phim ảnh thời Tam Quốc. Hệ thống phụ bản trong game vô cùng phong phú khiến cho người chơi có thể tham gia liên tục cả ngày mà không sợ hết việc. Trong xu hướng webgame hiện nay, game Huyết Chiến Tam Quốc nổi bật lên với một thể loại mới nhất, hot nhất hiện nay: Game nhập vai, hành động kết hợp với chiến thuật.

Cùng thế loại game Mobile, các game thủ còn có lựa chọ khác là game Tru Tiên 3D, Tru Tiên 3D cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp với cốt truyện kịch tính và lối chơi thú vị, kế thừa những gameplay kinh điển của phiên bản PC từng khuynh đảo một thời, bên cạnh đó Tru Tiên 3D còn mang lại những cảm xúc mới lạ cho người chơi qua hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vô cùng đặc sắc.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyết Chiến Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyết chiến tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyết Chiến Tam Quốc Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm