download Hydrus Network  499

Hydrus Network

  499

Download Hydrus Network - Quản lý file đa phương tiện theo tag

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/09/2022

Hydrus Network là nền tảng quản lý và sắp xếp các dữ liệu đa phương tiện có kích thước lớn vào cơ sở dữ liệu nội bộ và duyệt chúng theo các tag thay vì các thư mục. Các tag và các file này có thể được chia sẻ nặc danh qua các server đang chạy.



Hydrus Network gồm một server cần được kết nối với máy tính và đang chạy trước khi bạn khởi chạy ứng dụng client lần đầu. Khi mở phiên bản client của Hydrus Network lần đầu, ứng dụng sẽ mở một trang trống chứa thư mục ảnh được bổ sung qua thao tác kéo thả trong bảng tương ứng.

Diffractor cũng là phần mềm quản lý hình ảnh, video trên máy tính thông qua một giao diện trực quan có thể theo dõi và phân loại các tập tin dễ dàng, ngoài ra Diffractor còn hỗ trợ gắn thẻ tag và từ khóa vào ảnh, thêm địa điểm vào ảnh.

Ý tưởng chính của Hydrus Network là cho phép bạn sử dụng các tag để quản lý dữ liệu đa phương tiện thay cho các thư mục, nhờ thế bạn dễ dàng tìm kiếm và xác định nhanh hình ảnh phù hợp với nội dung tìm kiếm và các bức ảnh tương tự. Các tính năng thêm và chỉnh sửa tag, cũng như đánh giá xếp hạng cho file đang quản lý được truy cập qua các chức năng tương ứng từ trình đơn ngữ cảnh.

Nếu bạn đang muốn có một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa thẻ nhạc thì Mp3Tag Pro được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, làm việc với nhiều định dạng nhạc khác nhau, sử dụng Mp3Tag Pro là giải pháp đơn giản để bạn quản lý bộ sưu tập âm nhạc của mình.

Các tính năng chính của Hydrus Network:

- Quản lý và sắp xếp dữ liệu đa phương tiện theo tag.

- Cho phép thêm và chỉnh sửa tag.



Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hydrus Network được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hydrus network là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hydrus Network 499


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm