download Hype Terminal 1

Hype Terminal

 1

Download Hype Terminal - Truyền nhận dữ liệu máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

Hype Terminal là phần mềm truyền nhận dữ liệu trên máy tính và được thiết kế nhằm thay thế dịch vụ HyperTerminal cũ được tích hợp trong các phiên bản đời cũ của Windows. Ngoài ra, Hype Terminal chạy trên các nền tảng Windows 7 và Windows 8 với khả năng khử lỗi mã nguồn từ thiết bị đầu cuối từ xa, giao tiếp với các máy tính sử dụng ký tự cũ.


Một trong những đặc điểm đầu tiên cần nhắc đến khi nói về Hype Terminal là phần mềm Hype Terminal cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng với hai cửa sổ: cửa sổ Command History hiển thị toàn bộ các lệnh được gửi khi người dùng sử dụng nút "Send" hoặc nhấn phím "Enter" khi viết lệnh; cửa sổ thứ hai - Text Received hiển thị văn bản được nhận qua cổng nối tiếp khi phiên tiếp tục được mở. Trình đơn File cho phép người dùng dọn sạch hai cửa sổ này và đóng ứng dụng; trong khi đó trình đơn Set Up hỗ trợ tính năng cấu hình kết nối cổng lệnh và tùy chỉnh giao diện của các cửa sổ.

hype terminal

Hype Terminal có khả năng thay thế hoàn toàn phần mềm HyperTerminal về mặt chức năng, đặc biệt là khả năng khử lỗi GSM và GPS, cũng như cách xử lý các lệnh AT. Tuy thực hiện các tác vụ đặc biệt kể trên, phần mềm Hype Terminal vẫn không thể thay thế nhiều công cụ đa năng khác trên thị trường trong trường hợp người dùng muốn thực hiện các thao tác xử lý truyền thông phức tạp hơn.

Ngoài lựa chọn tải Hype Terminal, ExtraPuTTY cũng là một trong những tiện ích nổi bật trên thị trường hỗ trợ các tính năng gửi và nhận dữ liệu nhanh chóng thông qua giao thức SSH, Rlogin, Raw và Telnet. Bên cạnh đó, ExtraPuTTY còn cung cấp các tính năng hấp dẫn khác như tạo shortcut đến lệnh cài sẵn, quản lý các phiên làm việc hiện tại, khởi chạy phiên làm việc mới, tạo báo cáo, hỗ trợ giám sát lệnh gửi, v.v.

Các tính năng chính của Hype Terminal:

 

- Truyền và nhận dữ liệu trên máy tính.

- Hỗ trợ nền tảng Windows 7 và Windows 8.

- Khử lỗi mã nguồn từ thiết bị đầu cuối từ xa.

- Giao tiếp với máy tính sử dụng ký tự cũ.

- Đơn giản và dễ sử dụng.

- Cho phép cấu hình kết nối cổng lệnh.

- Tùy chỉnh giao diện các cửa sổ.


Liên kết tải về - [0.08 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hype Terminal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hype terminal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm