download Hype Type cho iPhone

Hype Type

 cho iPhone

Download Hype Type - Thêm chữ phong cách nghệ thuật, sáng tạo vào ảnh trên iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/04/2017

Hype Type là ứng dụng giúp người dùng chèn chữ vào hình ảnh hoặc video trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS. Hype Type góp phần làm cho bức ảnh/video của bạn thêm sinh động bằng những dòng chữ nghệ thuật hay hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt.


Ứng dụng Hype Type cho phép người dùng tạo ra những đoạn video kèm chú thích nổi bật với font chữ tùy biến, chèn trích dẫn tùy ý hay cụm từ bất kỳ vào video cùng bộ chọn màu đa dạng và nhiều hiệu ứng hình ảnh đặc sắc khác.

hype type

Bên cạnh đó, Hype Type còn giúp người dùng biến những đoạn phim ngắn thành thiết kế chữ video ấn tượng. Tất cả các tính năng độc đáo được tích hợp trong cùng một công cụ nhỏ gọn được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng. Bên cạnh việc viết chữ lên hình ảnh, nếu bạn muốn tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook khi cần chia sẻ ảnh cá nhân trên các thiết bị di động, bạn hãy tham khảo hướng dẫn cụ thể của chúng tôi.

Để quản lý pin trên iPhone, bạn có thể sử dụng Battery Details cho phép bạn biết được tình trạng pin hiện tại, mức độ chai pin. Ngoài ra Battery Details còn đề xuất cho bạn những phương án bảo vệ pin hiệu quả.

hype type 2

Hype Type cung cấp cho bạn phương pháp nhanh nhất và vui nhộn nhất để chèn các trích dẫn dạng chữ làm chú thích ảnh hay video và chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè, trên các mạng xã hội hay đăng tải lên các kênh yêu thích khác.

Ngoài ra, người dùng đang sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone hay iPad nếu muốn chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên thiết bị của mình có thể sử dụng thêm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Snapseed, Adobe Photoshop Express. Mặc dù không có tính năng chèn text vào video như Hype Type nhưng bù lại SnapseedAdobe Photoshop Express sẽ giúp bạn chỉnh sửa bức ảnh của mình trở lên lung linh và hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính của Hype Type:

- Chèn chữ vào ảnh và video

- Cung cấp nhiều font chữ nghệ thuật đẹp mắt

- Nhiều hiệu ứng vui nhộn đặc sắc

- Bộ chọn màu đa dạng


Liên kết tải về - [27,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hype Type được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hype type là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hype Type cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm