download Hyper Jam Cho PC

Hyper Jam

 Cho PC

Download Hyper Jam - Game hành động đối kháng được yêu thích nhất trên Steam

Thu Hà  cập nhật: 05/02/2019

Hyper Jam là tựa game hành động chiến đấu diễn ra với tiết tấu nhanh và dồn dập, tất cả được diễn ra trên một đấu trường được thiết kế theo phong cách Neon độc đáo, người chơi Hyper Jam sẽ sử dụng sức mạnh, vũ khí để tiêu diệt lẫn nhau đối thủ của bạn có thể là AI hay người chơi khác đến từ khắp mọi nơi.



Game Hyper Jam mô phỏng đấu trường bùng nổ với hệ thống chế tạo perk sống động. Sự kết hợp của kho vũ khí đồ sộ, perk đa dạng, trận chiến đẫm máu và nhạc nền tuyệt vời. Người chơi sẽ tham gia vào các màn chiến đấu với sự trợ giúp của bệ phóng tên lửa, nỏ, búa, katana và nhiều hơn thế. Với tiết tấu nhanh đến choáng ngợp, trong đấu trường, bạn không thể nào đứng yên.

hyper jam

Download Hyper Jam - Game bắn súng hành động hấp dẫn cho PC

Yếu tố quan trọng nhất trong Hyper Jam chính là Perk. Game có hơn 15 perk khác nhau mang đến cho người chơi năng lực mới, cách kết hợp và bùng nổ sức mạnh từ người chơi khác. Sau mỗi vòng đấu, bạn sẽ chọn perk mới và sử dụng chúng trong phần còn lại của trò chơi. Nếu ai tồn tại đến cuối cùng sẽ được chọn những đặc quyền riêng cho vòng đấu đó.

Đấu trường Haki cũng là tựa game được xây dựng theo phong hành động chiến thuật hấp dẫn, được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Vua Hải Tặc, đến với Đấu trường Haki bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game đặc sắc nhờ hiệu ứng lồng tiếng và phong cách sống động.

hyper jam 2

Tải Hyper Jam - Game hành động đối kháng được yêu thích nhất trên Steam

Bên cạnh Perk, Hyper Jam còn có rất nhiều đấu trường đẹp nhưng nguy hiểm để người chơi thử thách bản thân mình, trải dài từ khách sạn Miami đến đường tàu điện ngầm Neo-Tokyo nổi tiếng. Mỗi đấu trường đều có độ khó riêng, từ những đoàn tàu hất văng đám bạn hay đường pit đáng ghét. Hạ đối thủ xuống bể bơi bằng tia laze cuồng nộ để thỏa mãn cơn giận dữ của bạn.

Cấu hình tối thiểu cho máy tính để chơi game Hyper:

Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.

CPU: Intel Core i3-3210 3.20GHz hoặc tương đương.

RAM: 4GB.

Đồ họa: GeForce GTX 480 / Radeon HD 7870 hoặc tương đương.

DirectX: Version 11.

Ổ cứng trống ít nhất 4500MB để cài và chơi game Hyper Jam.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại chiến thuật theo lượt thì Tricky Titans là tựa game mới ra rất đáng để bạn trải nghiệm, trong Tricky Titans bạn và tối đa bốn người sẽ đối đầu với nhau cho đến khi một người chiến thắng được xác định.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hyper Jam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyper jam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm