download Hyper Light Drifter Cho PC

Hyper Light Drifter

 Cho PC

Download Hyper Light Drifter - Game nhập vai hành động trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/08/2019

Hyper Light Drifter là một game nhập vai hành động 2D được phát triển bởi Heart Machine trên nền đồ họa 8-bit và 16-bit. Hyper Light Drifter được nhà phát triển chính Alex Preston coi là sự kết hợp của The Legend of Zelda A Link to the Past và Diablo trên những nền tảng máy tính.



Hyper Light Drifter là một game 2D nhập vai hành động được phát triển sau The Legend of Zelda A Link to the Past, trò chơi thể hiện phong cách pixel tương đương với Superbrothers Sword & Sworcery EP. Người chơi điều khiển Drifter, một nhân vật tiếp cận với công nghệ đã bị cư dân trong thế giới trò chơi lãng quên từ lâu và đang phải chịu đựng một căn bệnh không xác định.

hyper light drifter

Tải Hyper Light Drifter - Game nhập vai có phong cách đồ họa pixel

Trong Hyper Light Drifter, Drifter được trang bị một thanh kiếm năng lượng nhưng có thể có những vũ khí khác bằng việc vượt qua các thử thách hoặc trong cuộc hành trình. Vũ khí đòi hỏi năng lượng từ những cục pin hiếm nằm rải rác trên khắp thế giới, thay vì nhặt đạn người chơi có thể tích năng lượng khi đánh kẻ thù bằng thanh kiếm năng lượng.

Dota 2 là một game chiến thuật thời gian thực có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay trên thế giới. Với sự ra đời của Dota 2, trò chơi đã tổ chức nhiều giải đấu Esports đỉnh cao mang tầm cỡ quốc tế như The International 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 32 triệu đô.

hyper light drifter 2

Download Hyper Light Drifter - Có lối chơi chiến thuật giống Diablo

Người chơi phải đối mặt với những con quái vật ngày càng khó khăn và nguy hiểm, cả về số lượng lẫn chất lượng, đòi hỏi bạn phải trau dồi chiến thuật để thành công trong trò chơi. Từ những con cóc ninja, con gấu phát nổ, quái vật cây cối, lũ troll, ... Phần lớn thời gian chơi game sẽ là những màn chiến đấu vô cùng hấp dẫn và kẻ xuất hiện lần lượt, chiến đấu với bạn.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hyper Light Drifter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyper light drifter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hyper Light Drifter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • HoraceGame phiêu lưu 8bit cổ điển trên PC
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm