download Hyper PI 0.99 beta

Hyper PI

 0.99 beta

Download Hyper PI - Tính toán giá trị số PI

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2017

Hyper PI là phần mềm hỗ trợ tính toán số Pi với số chữ số đã cho và tiến hành hoạt động ép xung trên máy tính đa lõi. Bên cạnh giá trị do người dùng tự nhập, tiện ích còn cung cấp nhiều giá trị cài sẵn từ 16 nghìn đến 32 triệu số.


Hyper PI là ứng dụng di động dành cho hệ điều hành Windows, có khả năng tính toán số Pi với số chữ số bất kỳ theo ý muốn của người dùng.

Là một chương trình di động, Hyper PI mang lại nhiều lợi ích cho hệ thống máy tính của người dùng. Ứng dụng không làm thay đổi Windows Registry và cho phép sao chép chương trình trên ổ USB hoặc thiết bị khác để chạy trên máy tính bất kỳ bất cứ khi nào người dùng cần tính số Pi.

Super PI cũng là công cụ tượng tự với khả năng tính toán số Pi lên đến 32 triệu chữ số thập phân, Super PI sử dụng những thuật toán hiện đại cho phép tùy chỉnh số chữ số cần tính toán.


Hyper PI
Download Hyper PI - Phần mềm Tính toán giá trị số PI

 

Hyper PI cho phép lựa chọn số chữ số thập phân của số Pi cần tính, cung cấp nhiều cài đặt để đảm bảo máy tính hoạt động bình thường. Ví dụ như, bạn cần lựa chọn ưu tiên tiến trình (tùy chọn Windows chuẩn bao gồm - thấp, dưới trung bình, trung bình, trên trung bình, cao và thời gian thực) và số bộ xử lý sử dụng trong tiến trình.

Khi có nhu cầu tính toán tài chính thì sử dụng Moffsoft Calculator là lựa chọn phù hợp, bao gồm các giá trị thời gian của tiền, chuyển đổi lãi suất, thanh toán nợ vay... hơn thế nữa Moffsoft Calculator còn cung cấp tính năng định giá sản phẩm để tính toán giá vốn và tỷ suất lợi nhuận.

Những tính năng chính của ứng dụng Hyper PI:

- Tính di động

- Hỗ trợ tính toán số Pi với số chữ số đã cho

- Tiến hành hoạt động ép xung trên máy tính đa lõi

- Cung cấp nhiều giá trị cài sẵn từ 16 nghìn đến 32 triệu số


Liên kết tải về - [419 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hyper PI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hyper PI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyper pi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hyper PI 0.99 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super PI 3,1/5 Tính toán số Pi lên đến 32 triệu chữ số thập phân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm