download Hyperdrive Hunter cho Android

Hyperdrive Hunter

 cho Android

Download Hyperdrive Hunter - Game bắn súng chiến thuật hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2021

Hyperdrive Hunter là tựa game bắn súng cổ điển theo dạng Shoot-em-up. Trong game Hyperdrive Hunter người chơi điều khiển chiếc tàu của mình chiến đấu và sống sót qua bàn, tuy không sở hữu đồ họa hoành tráng nhưng lại khá hấp dẫn khi mang đến không khí game tương đối cổ điển.



Hình ảnh đồ họa pixel mang lại cho người chơi cảm giác rất quen thuộc khi chơi Hyperdrive Hunter. Nhiệm vụ của bạn là bắn các loại tàu chiến của đối phương, đồng thời tránh đạn của họ. Bên cạnh lối chơi thông thường tựa game này cũng mang tới các công cụ hỗ trợ mà khi ăn chúng, tàu chiến của bạn có thể bắn được làn đạn nhiều hơn. Đối phương xuất hiện khá ngẫu nhiên và bay lượn theo nhiều hướng, cách thả đạn cũng rất tự do nên bạn sẽ phải hết sức tập trung để vừa bắn trúng địch vừa tránh đạn của họ.

hyperdrive hunter

Download Hyperdrive Hunter cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pirate Kings Bejeweled là game xếp hình kim cương trên PC với đồ họa đẹp mắt cùng gameplay mang nhiều đổi mới, ngoài việc chinh phục những viên kim cương người chơi Pirate Kings Bejeweled còn có nhiệm vụ truy tìm kho báu với hơn 60 thử thách khác nhau cần bạn vượt qua.

hyperdrive hunter 2

Tải Hyperdrive Hunter - Game bắn súng chiến thuật hấp dẫn cho di động

Trong Hyperdrive Hunter cho Android, càng về level sau thì gameplay cũng khó khăn hơn khi tàu chiến của địch không chỉ xuất hiện phía trước mà còn đến từ phía sau và số lượng đạn đối phương bắn ra cũng nhiều hơn. Với lối chơi đơn giản, mang nhiều tính thư giãn, Hyperdrive Hunter là sự lựa chọn phù hợp để giết thời gian những khi rảnh rỗi, game được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Bike Racer là game đua xe mạo hiểm mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo, game Bike Racer sở hữu những đường đua cực hiểm, gây ra rất nhiều khó khăn cho người chơi nhưng lại là lựa chọn hàng đầu của game thủ yêu thích đua xe địa hình cảm giác mạnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hyperdrive Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperdrive hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hyperdrive Hunter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Insurgency 3/5 Game bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
  • Warlings Armageddon 3/5 Game chiến thuật có thể chơi với nhiều người
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm