download HyperTerminal Private Edition 7.0

HyperTerminal Private Edition

 7.0

Download HyperTerminal Private Edition - Kết nối và chia sẻ dữ liệu máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/06/2016

HyperTerminal Private Edition giúp bạn có thể kết nối các máy tính khác nhau thông qua giao thức TCP/IP giúp bạn có thể trao đổi dữ liệu giữa các máy tính và trao đổi thông tin bằng việc sử dụng giao diện web trên máy tính, bằng việc kết nối các máy tính với nhau người dùng có thể hỗ trợ cho công việc của mình, chia sẻ dữ liệu với bạn bè dễ dàng hơn bao giờ hết.


Kết nối các máy tính với nhau giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu, bằng cách thực hiện các giao dịch chuyển trực tiếp đối với một số ứng dụng việc thực hiện kết nối bằng cách sử dụng trang web Telnet và dịch vụ trực tuyến và xác định tên máy chủ và số cổng muốn kết nối đến, do đó việc sử dụng chúng để kết nối các máy tính là khá khó hiểu, hoặc người dùng có thể sử dụng kết nối máy tính thông qua mạng internet bằng cách sử dụng cổng nối tiếp để kết nối máy tính, bạn có thể sử dụng kết nối thông qua mạng internet và đặc biệt với một phương pháp kết nối máy tính hoàn hảo đó là sử dụng một kết nối bằng phần mềm HyperTerminal Private Edition, tạo ra kết nối mạnh mẽ cho các máy tính cá nhân.

 

download hyperterminal private edition

 

Để điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer là công cụ được nhiều người lựa chọn. TeamViewer giúp bạn kết nối với một máy tính khác ở bất kỳ khoảng cách nào.

Ngoài khả năng kết nối, trao đổi dữ liệu giữa các máy tính với nhau phần mềm HyperTerminal Private Edition còn thực hiện tính năng gỡ lỗi mã nguồn từ một thiết bị đầu cuối từ xa và giao tiếp với máy tính dựa trên ký tự, bên cạnh đó phần mềm còn cho phép bạn tiết kiệm thao tác bàn phím, quản lý nhiều phiên Telnet.

HyperTerminal Private Edition mang lại kết nối cho các máy tính của bạn khi sử dụng cùng mạng internet, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ download bằng cách truy cập vào các máy tính được kết nối, người dùng có thể di chuyển các tệp tin qua lại giữa 2 máy tính khác nhau khá dễ dàng thông qua kết nối TCP/IP dựa trên mạng internet.

Để chuyển dữ liệu giữa hai máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm AnySend với cách thức hoạt động khá đơn giản. AnySend đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các tập tin trong quá trình được gửi đi.

Đi kèm với những tính năng hữu ích của người dùng, bạn cần phải chắc chắn rằng các giao thức TCP / IP được cài đặt đúng vào hệ thống của bạn để đảm bảo các kết nối được ổn định.

 

Những tính năng chính của phần mềm HyperTerminal Private Edition:

 

- Kết nối các máy tính với nhau

- Chia sẻ dữ liệu, theo dõi cuộc gọi

- Kết nối thông qua cổng TCP/IP

- Tốc độ kết nối cao

- Di chuyển dữ liệu, chia sẻ màn hình máy tính

- Giao diện thân thiện với người dùng

- Dung lượng nhỏ gọn

 


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperTerminal Private Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperterminal private edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HyperTerminal Private Edition 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm