download I AM Rich Pro Plus cho Android

I AM Rich Pro Plus

 cho Android

Download I AM Rich Pro Plus - Ứng dụng chứng tỏ sự giàu có

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/09/2021

I AM Rich Pro Plus là phiên bản Android mới nhất của I Am Rich trên nền tảng di động Android 4.4 trở lên, chỉ dùng để chứng tỏ với người khác rằng bạn là người giàu nhất thế giới và là cách để phô trương cách sự giàu có.


Tiền thân của I AM Rich Pro Plus là I Am Rich - một ứng dụng iOS được phân phối trước đây trên App Store, do Armin Heinrich phát triển. Sau khi khởi chạy ứng dụng, màn hình iPhone/iPad của bạn xuất hiện một viên hồng ngọc lớn và một biểu tượng (icon), khi bạn nhấn vào, câu thần chú sau đây sẽ hiển thị với kích thước lớn: I am rich (Tôi giàu có), I deserve it (Tôi xứng đáng), I am good (Tôi tài giỏi), healthy & successful (giàu có & thành công).

Trên hệ điều hành Android có rất nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể tham khảo, chẳng hạn như tiện ích Taxi Mai Linh giúp cho những người dùng smartphone gọi xe taxi nhanh chóng, tiện lợi, bạn có thể so sánh và lựa chọn xe và tài xế mà mình thấy phù hợp, Taxi Mai Linh sẽ giúp người dùng ước lượng quãng đường và giá tiền phải trả, xem thông tin tài xế trước khi đi xe.

I Am Rich được mô tả là một phần mềm không có tính năng nào đáng nói, mục đích duy nhất là để cho người khác thấy bạn đã mua được nó. Ban đầu, I Am Rich là ứng dụng đắt nhất trên App Store với giá 999.99 USD, 799.99 Eur và 599.99 Bảng Anh. Tuy nhiên, vào ngày 6 tháng 8 năm 2008, Apple đã xóa tên ứng dụng khỏi App Store ngay sau ngày phát hành.

I AM Rich Pro Plus là phiên bản Android mới nhất được cập nhật vào tháng 3 năm 2018 của I Am Rich. Với mục đích tương tự, ứng dụng chỉ dùng để chứng tỏ với người khác rằng bạn là người giàu nhất thế giới và là cách để phô trương cách sự giàu có. Do đó, I AM Rich Pro chỉ dành cho người giàu và những người nghĩ rằng mình giàu.

I AM Rich quay trở lại trên App Store với cái tên I AM Rich LE với giá bằng 1/100 giá ban đầu 9.99 USD, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng hơn. Phiên bản LE tích hợp máy tính cơ bản và các phép tính tài chính, các câu thần chú hiển thị không còn bị sai chính tả và kèm theo hệ thống trợ giúp.

Hay game Pokemon Go cũng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Những tính năng chính của ứng dụng I AM Rich Pro Plus:

- Phiên bản Android của I AM Rich

- Màn hình xuất hiện một viên hồng ngọc

- Hiển thị câu thần chú với kích thước lớn

- Chỉ dành cho người giàu và những người nghĩ rằng mình giàu



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm I AM Rich Pro Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i am rich pro plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

I AM Rich Pro Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm