download I Doser Free 5.3

I Doser Free

 5.3

Download I Doser Free - Phần mềm tham khảo, nghiên cứu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2015

I Doser Free là một ứng dụng nghiên cứu sóng não, ứng dụng tổng hợp các âm thanh với mức độ âm lượng khác nhau để giúp người dùng nghe thư giãn và tìm hiểu cảm xúc của con người sau một bản nhạc.


I Doser Free yêu cầu bạn phải nghe các âm thanh với âm lượng lớn, nghe bằng tai nghe. Phần mềm phát ra những âm thanh ở tần số cao một cách liên tục, tác động tới sóng não bộ để giúp bạn đi nhanh vào giấc ngủ. Nó làm việc trên công nghệ âm thanh hiện đại nên an toàn cho hệ thần kinh của bạn.

I Doser Free là ứng dụng có tác dụng thư giãn với loại âm nhạc được gọi là cao cấp, rất tốt cho giấc ngủ, công việc học tập của bạn. Bạn cũng có thể áp dụng phần mềm với những người lớn tuổi trong nhà bạn.


I Doser Free
Download I Doser Free - Phần mềm Giải pháp giúp ngủ ngon hơn

Các tính năng chính của I Doser Free:

- Giúp thư giãn và ngủ ngon hơn
- Phát ra âm thanh tác động lên sóng não
- Nghe với âm lượng lớn
- Công nghệ âm thanh hiện đại
 


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Túy Âm
    Thời gian gần đây, Túy Âm đã trở thành một trong những ca khúc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng nhạc Việt bởi giai điệu nhạc bắt tai và dễ gây nghiện, vì vậy, lời bài hát Túy Âm cũng được
  • Lời bài hát Chúc Em Ngủ Ngon Uni5
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Lời bài hát Chúc Em Ngủ Ngon dưới sự thể hiện vô cùng ngọt ngào của nhóm nhạc Uni5 là do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác. Bài hát Chúc em ngủ ngon là một món quà vô cùng ý nghĩa mà nhóm nhạc trẻ Uni5 dành tặng cho khán giả nghe nhạc, bài hát với giai điệu ca từ vô cùng nhẹ nhàng, ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả nghe nhạc.
  • Hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video trên máy tính
    Tách âm thanh ra khỏi video trên máy tính là cách đơn giản để bạn loại bỏ những tạp âm hay thậm chí là toàn bộ âm thanh của video đó để thay thế bằng một bản nhạc nền hay và ý nghĩa hơn. Tuy nhiên
  • Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc thường dựa vào các tiêu chí như khả năng ghi nhớ lời bài hát, kỹ năng & sự sáng tạo trong cách thể hiện bài hát... mục đích chính là giúp giáo viên có thể đánh giá toàn diện khả năng của học sinh trong môn học và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27 chuẩn nhất sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời các thầy cô giáo tham khảo.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Hợp âm chuẩn, thư viện Guitar Tabs, Ukulele và Piano
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi nắm vững các hợp âm cơ bản, bạn có thể chơi rất nhiều bản nhạc từ đơn giản đến phức tạp. Dưới đây là hợp âm chuẩn Guitar, Ukulele, Piano tất cả các bài hát, hãy lưu lại và luyện tập đều đặn bạn nhé!
  • Lời chúc ngủ ngon hài hước thú vị
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những lời chúc ngủ ngon hài hước không chỉ giúp người nhận chìm vào giấc ngủ ngon mà còn giúp bạn thể hiện được tình cảm, gắn kết sự yêu thương, cùng sưu tầm những lời chúc ngủ ngon hay, hài ước này để gửi mỗi ngày nhé.
  • Tin nhắn chúc ngủ ngon hay
    Một tin nhắn chúc ngủ ngon hàng ngày sẽ giúp bạn có thể thể hiện được sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho một ai đó, vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn một tin nhắn chúc ngủ ngon hay và khác biệt để
  • 10 lời chúc ngủ ngon cho chồng, chị em nên áp dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết 10 lời chúc ngủ ngon cho chồng, chị em nên áp dụng giúp chị em có được những lời chúc ngủ ngon hay nhất, tình cảm nhất. Để giữ lửa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân, chị em hãy thể hiện tình yêu của mình bằng cách gửi những lời chúc ngủ ngon cho chồng mỗi ngày nhé.
  • 20 lời chúc ngủ ngon cho bạn bè hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Lời chúc ngủ ngon là liều thuốc tinh thần thư giãn, giúp người nhận cảm thấy vui vẻ và dễ chìm vào giấc ngủ. 20 lời chúc ngủ ngon cho bạn bè hay nhất đã được Taimienphi tổng hợp trong bài viết dưới đây, bạn hãy gửi tới những người mà mình thương yêu mỗi tối nhé!.
  • Cách khắc phục lỗi âm thanh trong Win 7
    Lỗi mất âm thanh trên máy tính khá thông dụng và gây trở ngại với nhiều người dùng nhất là những bạn không am hiểu nhiều về máy tính. Nếu chẳng may máy tính của bạn không thể nghe nhạc, xem phim được
  • Stt Chúc Ngủ Ngon Hay Và Ý Nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    STT chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa cũng là một trong những cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho người thân yêu giúp gắn bó tình cảm. Để cho người thân yêu của bạn cảm nhận được sự quan tâm của bạn cũng như dễ dàng chìm vào giấc ngủ thì chúng ta cùng tham khảo STT chúc ngủ ngon dưới đây.
I Doser Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm I Doser Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i doser free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm