download iAntivirus for Mac 1.36

iAntivirus for Mac

 1.36

Download iAntivirus for Mac - Diệt virus cho máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/07/2017

iAntivirus for Mac là phần mềm chống virus dành cho hệ điều hành Mac. Chương trình này chống lại hầu hết các mối đe doạ, xâm nhập của các tin tặc vào để đánh cắp các thông tin cá nhân, dữ liệu cá nhân của bạn. Nó giúp bạn chống lại các loại virus gây hai cho hệ thống như trojan, keylogger, dialer, spyware, adware,... đưa ra hành động cho người dùng nhằm xóa, cách ly.. các mối nguy hiểm.


iAntivirus for Mac đến từ nhà phát hành PC Tools với khả năng phát hiện và loại bỏ virus và nhiều loại mã độc khác nhau trên hệ thống, sự xâm nhập của tin tặc với mục đích đánh cắp các thông tin và dữ liệu cá nhân quan trọng. Phần mềm này có tốc độ quét nhanh và hiển thị chi tiết kết quả quét để bạn xử lý. AVG AntiVirus for Mac cũng là công cụ bảo mật và diệt virus được đánh giá cao bởi người dùng Mac. Đặc biệt AVG AntiVirus for Mac hoạt động theo cơ chế tự động để bảo vệ tuyệt đối cho hệ điều hành của bạn.

 

download iantivirus for mac



iAntivirus for Mac cung cấp chức năng bảo mật rất hiệu quả cho hệ điều hành Mac của bạn nhờ khả năng phát hiện và loại bỏ triệt để các loại virus, trojan, keylogger, dialer, spyware, adware,...Bên cạnh phần mềm Avast Mac Security 2015 for Mac được đánh giá cao trên hệ điều hành Mac với khả năng diệt virus hiệu quả thì bạn cũng nên thử nghiệm thêm công cụ này. Hiện nay Avast Mac Security 2015 for Mac đang có số lượng người dùng cực kỳ đông đảo nhờ việc hỗ trợ nhiều chế độ quét.

iAntivirus for Mac tích hợp cơ sở dữ liệu phong phú, ngăn chặn virus hệ thống trong thời gian thực và thực hiện quét toàn bộ hệ thống với tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Comodo Antivirus for Mac để tìm diệt virus mạnh mẽ trên máy Mac. Bạn cũng được phép thiết lập để Comodo Antivirus for Mac quét theo lịch trình để đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Để diệt mã độc và các phần mềm quảng cáo phiền toái trên máy Mac, bạn có thể nhờ công cụ AdwareMedic for Mac trợ giúp, với cơ sở dữ liệu có thể nhận dạng đến hàng trăm loại biến thể của các phần mềm quảng cáo, cài đặt AdwareMedic for Mac chính là cách để bạn giữ cho hệ thống của mình luôn được an toàn.

Các tính năng chính của iAntivirus for Mac:

- Diệt virus và mã độc trên máy Mac
- Tốc độ quét nhanh chóng
- Bảo vệ trong thời gian thực
- Hiển thị chi tiết kết quả quét
 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iAntivirus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iantivirus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iAntivirus for Mac 1.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm