download iBackup Viewer for Mac 4.2330

iBackup Viewer for Mac

 4.2330

Download iBackup Viewer for Mac - Quản lý dữ liệu sao lưu iTunes trên Mac

Thu Hà  cập nhật: 14/10/2021

iBackup Viewer for Mac là ứng dụng Mac cho phép người dùng tìm duyệt nhanh chóng các tài liệu sao lưu của thiết bị iOS trên iTunes, trích xuất thông tin về danh bạ, lịch ghi nhớ, ghi chú, ghi nhớ thoại, hoạt động Internet, ảnh và các ứng dụng.


Thông qua ứng dụng iTunes, bạn có thể sao lưu nội dung lưu trữ trên thiết bị iOS như iPhones, iPads hay iPod touch nhanh chóng. iBackup Viewer là ứng dụng Mac đơn giản, cho phép bạn truy cập dữ liệu lưu trữ trong bản sao lưu iTunes mà không cần khôi phục dữ liệu trên thiết bị.

Sau khi khởi chạy, iBackup Viewer sẽ tự động phát hiện cả thiết bị iOS kết nối với máy Mac và các bản sao lưu lưu trữ trên máy tính. Trong cửa sổ chính của iBackup Viewer, người dùng có thể tìm duyệt dữ liệu và lựa chọn kết xuất các thành phần sang các định dạng file tương thích.

iBackup Viewer for Mac
Download iBackup Viewer for Mac - Phần mềm Quản lý dữ liệu sao lưu iTunes trên Mac

Sau khi xử lý sao lưu trên iTunes, iBackup Viewer có khả năng hiển thị dữ liệu về danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn đã gửi và nhận, lịch ghi nhớ, ghi chú, ghi nhớ thoại, hoạt động Internet, ảnh và các ứng dụng.

iPhone Backup Extractor cũng là công cụ sao lưu và phục hồi dữ liệu iPhone hiệu quả, hỗ trợ đầy đủ các tập tin với dung lượng và kích thước khác nhau, bên cạnh đó iPhone Backup Extractor còn tự động tìm kiếm nhanh chóng thư viện iTunes khi sao lưu,

Những tính năng chính của ứng dụng iBackup Viewer for Mac:

- Tìm duyệt nhanh chóng các tài liệu sao lưu của thiết bị iOS

- Tùy chọn kết xuất các thành phần sang các định dạng file tương thích

- Hiển thị dữ liệu về danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn đã gửi và nhận, lịch ghi nhớ...

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên


Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iBackup Viewer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBackup Viewer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibackup viewer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iBackup Viewer for Mac 4.2330


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm