download iBrightness 1.0

iBrightness

 1.0

Download iBrightness - Điều chỉnh độ sáng màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/04/2017

iBrightness cho phép bạn điều chỉnh độ sáng màn hình nhanh chóng chỉ với một vài thao tác sao cho phù hợp nhất, nhằm giúp bạn tiết kiệm năng lượng cho máy tính cũng như bảo vệ đôi mắt của mình. Ngoài khả năng điều chỉnh ánh sáng, phần mềm này còn có các tùy chọn tắt màn hình, kích hoạt hoặc thay đổi trình bảo vệ màn hình mà bạn có thể tham khảo thêm.


iBrightness là ứng dụng chỉnh độ sáng màn hình chỉ thích hợp với các máy chạy hệ điều hành Windows 7, không yêu cầu người dùng phải đăng nhập.  Ứng dụng chạy nền nên chiếm rất ít tài nguyên của máy tính vì vậy người dùng có thể chạy song song với các ứng dụng khác mà không lo bị ảnh hưởng. Việc chỉnh độ sáng màn hình sẽ giúp bạn tiết kiệm được pin cho laptop đồng thời bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt của mình.

download ibrightnes


Sau khi download iBrightness và cài đặt trên máy tính của mình, khởi chạy phần mềm sẽ xuất hiện biểu tượng iBrightness  trên khay hệ thống cho phép người dùng kiểm soát độ sáng màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trước đây, bạn cũng đã từng biết đến chương trình Desktop Lighter với khả năng tăng giảm độ sáng màn hình máy tính khá đơn giản và cũng giống như các phần mềm khác, Desktop Lighter sử dụng một thanh trượt để điểu chỉnh độ sáng.

Ngoài ra, iBrightness còn mang đến một số tính năng hữu ích khác như tắt màn hình, kích hoạt hoặc thay đổi trình bảo vệ màn hình. Đồng thời người dùng cũng có thể thiết lập tùy chọn phần mềm khởi động cùng Windows, điều này khá hữu ích khi người dùng muốn điều chỉnh độ sáng màn hình một cách thường xuyên. Gamma Panel cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc màn hình hiệu quả. Đặc biệt Gamma Panel còn hỗ trợ bạn điều chỉnh độ sáng màn hình bằng phím tắt nhanh chóng.

Điểm đặc biệt ở iBrightness là tính linh động, người dùng có thể copy các file của ứng dụng sang một ổ cứng di động hoặc USB và sử dụng với máy tính khác mà không cần phải cài đặt. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có thể  sử dụng trên các thiết bị khác như máy tính bảng thay cho nút điều khiển độ sáng. Bạn cũng có thể xem thêm các tính năng chỉnh màn hình của phần mềm Iris trong việc hỗ trợ điều chỉnh màu sắc màn hình. Đặc biệt Iris tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình theo thời gian ngay và đêm.

Bạn tham khảo Canon Digital Photo Professional là ứng dụng chỉnh sửa ảnh RAW được chụp từ máy ảnh Canon với các tính năng chỉnh sửa cơ bản và cao cấp. Giao diện của Canon Digital Photo Professional khá dễ tiếp cận và sử dụng với cả những người mới bắt đầu làm quen.

Các tính năng chính của iBrightness:

- Điều chỉnh độ sáng màn hình
- Tắt màn hình
- Thay đổi trình bảo vệ màn hình
- Sao chép linh hoạt
- Sử dụng được trên cả máy tính bảng
 


Liên kết tải về - [418 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBrightness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibrightness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScreenBright 3/5 Điều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình
  • RedShift GUI 3/5 Thay đổi độ sáng màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm