download ibVPN 2.3.0.1487

ibVPN

 2.3.0.1487

Download ibVPN - Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/02/2017

ibVPN là dịch vụ VPN nổi tiếng với giải pháp giúp người dùng truy cập web ẩn danh và truy cập các trang web bị chặn một cách an toàn, nhanh chóng và không cần thiết lập nhiều thứ. Bên cạnh đó ibVPN cũng là một DNS hoàn hảo giúp bạn xem video trên các trang bị hạn chế như Hulu hay Netflix proxy ở một số nước.


ibVPN được đánh giá như một giải pháp toàn diện tất cả trong một (All - in - One) cho Windows. Với tiện ích này, người dùng có thể thoải mái truy cập những trang web yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi. Truy cập trang web yêu thích bất cứ lúc nào từ bất kỳ đâu trên thế giới. Chưa hết, đây còn là phần mềm giúp ngăn chặn tin tặc ăn cắp dữ liệu một cách hiệu quả đồng thời bảo vệ người dùng khỏi việc bị theo dõi từ bên thứ 3.

ibVPN mang đến 3 gói dịch vụ cho người dùng lựa chọn bao gồm: Premium VPN Package (gói VPN premium), Multi VPN Package (gói VPN đa kết nối), DNS Package (gói DNS). Mỗi gói có một ưu điểm riêng cung cấp cho bạn cơ hội sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Tất cả các gói đều có 4 lựa chọn kết nối: SSTP, PPTP, L2TP, và OpenVPN.

ibvpn

Download ibVPN - Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn

 

ibVPN hỗ trợ người dùng duyệt web an toàn với sự đảm bảo của các thuật toán mã hóa 256bit. Phần mềm thực hiện thuật toán Blowfish với các key 256 bit để mã hóa dữ liệu của người dùng trước khi truyền chúng lên internet. Các dữ liệu nhạy cảm như địa chỉ liên lạc, số chứng minh nhân dân, tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng được bảo vệ bằng mã SSL 256 - bit hoặc mã hóa AES cho phép người sử dụng yên tâm rằng dữ liệu của mình luôn được đảm bảo an toàn và riêng tư.

Phần mềm ibVPN còn có thể tự động kết nối người dùng trở lại khi các kết nối gặp sự cố không mong muốn và bị gián đoạn giữa chừng. Khi được chọn, kết nối lại sẽ tự động kết nối người dùng với ibVPN sau khi đã bị ngắt kết nối. Trong trường hợp không được kiểm tra, phần mềm sẽ vô hiệu hóa tất cả mạng trên các máy bị ngắt kết nối. Đây cũng là tính năng bổ trợ cho Kill Switch, là một giải pháp Clients VPN tất cả trong một cho cả PC lẫn máy Mac.

Trong trường hợp sự cố ngắt kết nối VPN không mong muốn sảy ra, thông thường lưu lượng truy cập của người dùng sẽ để lộ ra. Tuy nhiên khi người dùng kích hoạt Kill Switch, khi bị ngắt kết nối nó sẽ tự động đóng tất cả các ứng dụng đang chạy tại thời điểm đó và thêm vào danh sách ứng dụng Kill Switch, tính năng này cũng được sử dụng cho cả PC lẫn máy tính Mac

ibvpn 2

Tải ibVPN - Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn

 

ibVPN tương thích với rất nhiều thiết bị ngoại vi hiện nay. Chẳng hạn như bạn đang dùng máy tính chạy hệ điều hành Windows có thể cài đặt tiện ích cho các phiên bản như Windows: Win 10, Win 8, Win 7, Win Vista, Win XP. Trên các máy tính sử dụng hệ điều Mac và Linux, tiện ích cũng hoàn toàn đáp ứng về tính tương thích. Hơn thế nữa, download ibVPN sử dụng, phần mềm còn có thể hoạt động cả trên các thiết bị di động bao gồm cả Android lẫn iOS, vì vậy bạn có thể cài đặt trên các dòng điện thoại iPhone, Samsung, HTC, LG, Sony, Huawei... cũng như những thiết bị di động khác như Roku Streaming player, Playstation Consoles, Xbox Consoles, DD-WRT Routers, Sabai Routers...

ibVPN là một client VPN được thiết kế đơn giản nhưng mạng lại hiệu quả vô cùng lớn lao, có thể nói phần mềm đã lược bớt tất cả các công đoạn rườm rà để mang đến cho người dùng một giải pháp nhanh gọn và hiệu quả nhất có thể. Khi sử dụng ibVPN, địa chỉ IP của người dùng sẽ được thay thế bằng một server VPN, điều này sẽ giúp bạn tăng tính riêng tư khi duyệt web đồng thời bỏ có thể bỏ chặn các website bị hạn chế. Đây cũng được coi là một dịch vụ VPN với hơn 50 máy chủ VPN và hơn 2000 IP động đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cửa sổ làm việc của ibVPN hết sức thân thiện và dễ dàng sử dụng, để có thể sử đụng dược tiện ích người dùng phải trải qua quá trình đăng ký và nhạn được một tài khoản ibVPN. Sau khi người đùng đăng nhập bằng tài khoản của mình, bạn có thể kết nối với máy chủ VPN theo 2 cách khác nhau: Cách thứ nhất là bạn có thể sử dụng client ibVPN từ tab General chọn VPN Protocol và vị trí máy chủ VPN sau đó nhấp vào menu "Connect". Cách thứ 2 đơn giản hơn, bạn nhấp vào thanh trạng thái chọn "Connect" và chọn một trong những server trong danh sách.

Nói tóm lại ibVPN là một ứng dụng VPN tinh gọn và thân thiện với người dùng, được hỗ trợ bởi hệ thống VPN rộng rãi trài dài trên 90 máy chủ ở nhiều quốc gia. Đây sẽ hứa hẹn sẽ là một phần mềm hữu ích để đảm báo tính riêng tư cho cho người dùng trên internet đồng thời cho phép bạn truy cập các trang web bị giới hạn về địa lý mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của ibVPN:

- Cung cấp gói dịch vụ VPN nhiều tính năng với hơn 50 máy chủ và hơn 2000 IP động trên toàn thế giới

- Hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các trang web bị chặn

- Không lưu lịch sử truy cập của người dùng

- Ngăn chặn tin tặc đánh cắp dữ liệu

- Bảo vệ người dùng khỏi việc theo dõi từ bên thứ 3

- Tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị

- Giao điện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [8.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ibVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn
  • SecureVPN 3/5 Dịch vụ VPN linh hoạt, bảo mật tốt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm