download iCá cho iOS cho Android

iCá cho iOS

 cho Android

Download iCá cho iOS - Game giải trí vui nhộn cho iPhone, iPad

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/07/2020

Game bắn cá nói chung là một trong những thể loại trò chơi trên di động được nhiều người yêu thích. iCá cho iOS cũng là một trong những sản phẩm được chú ý. Tải game iCá cho iOS ngay bây giờ để thưởng thức một game bắn cá đầy lý thú.


Tuy hiện nay thị trường game giả trí rất nhiều các loại game với phong phú thể loại và hình thức. Nhưng dòng game bắn cá - một trong những loại game kinh điển - mà iCá là một trong số sản phẩm thu hút sự quan tâm. Ngay lúc này bạn có thể tải game iCá cho iOS để trải nghiệm. Rất nhiều điều hấp dẫn trong game iCá sẽ khiến bạn ngạc nhiên và hứng thú đó.

Tham gia game iCá cho iOS bên cạnh việc trải nghiệm một thế giới sống động như ở đại dương người chơi còn được thưởng thức gameplay cực kỳ thú vị thông qua việc bắt nhiều loại cá khác nhau với đủ màu sắc bắt mắt...

ica cho ios

Tải iCá - game bắn cá thú vị cho iOS

 

Game Bắn Cá Rồng Online cũng được nhiều người chơi yêu thích. Game thủ Bắn Cá Rồng Online sẽ tham gia vào cuộc săn cá đầy kỳ thú. Game Bắn Cá Rồng Online sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh vui nhộn khiến bạn quên mọi buồn phiền.

Hệ thống tính năng game đặc sắc có trong iCá cho iOS:

- Chế độ chơi hấp dẫn với 3 loại hình . Game iCá cho iOS có 3 chế độ là Bắn tự do, Thách đấu và Săn boss. Mỗi loại hình chơi trong iCá game thủ sẽ có cảm nhận khác nhau và thú vị. Chế độ Bắn tự do cho phép bạn thoải mái săn lùng những con cá mang lại điểm số hay giá trị phần thưởng lớn. Chế độ Thách đấu lại đặt ra cho người chơi iCá từng bậc khó khăn tăng dần. Rất nhiều phần thưởng lớn nhưng cũng đầy khó nhằn với chế độ Săn boss dành cho game thủ khá sành sỏi trong game.

- Lập team chơi chung cực vui. Bạn có biết không phải cô đơn câu cá một mình bạn hoàn toàn có thể chơi game iCá trên các dòng điện thoại như Samsung, Oppo, HTC... cùng với bạn bè, hỗ trợ tối đa lên đến 4 người khi bắt cá. Trong quá trình trải nghiệm game iCá cho iOS người chơi có thể thỏa sức trao đổi, trò chuyện cũng như chia sẻ về bí kíp đạt nhiều điểm trong game... Bạn cũng có thể thách đấu người chơi khác, chiến thắng sẽ giành được nhiều quà thưởng trong iCá.

- Chuyển/tặng xu cho người cùng chơi . Trong quá trình chơi game iCá cho iOS bạn rất cần đến xu để tiêu phí cho những hoạt động như mua đồ, nâng cấp đồ. Bạn có lo lắng khi mình hết xu? Đừng lo game iCá có hỗ trợ người chơi chuyển (cho vay) hoặc tặng xu cho người chơi khác. Đây là tính năng cực kỳ tiện ích của iCá giúp game thủ có thể xoay sở trong lúc khó khăn khi chơi game.

- Tương tác mạng xã hội Facebook và Zalo . Chơi game iCá cho iOS game thủ có thể chia sẻ lên mạng xã hội để thêm lượt hoặc khoe thành tích cá nhân với bạn bè, kêu gọi bạn bè cùng tham gia game cho có "đồng bọn".

ica cho ios 2

Download iCá - game nhập vai vui nhộn mà giàu tính giải trí

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi iCá:

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

- RAM 4GB.

Game Bắn Cá 3D - sản phẩm mang lại nhiều giây phút thư giãn, vhơi game Bắn Cá 3D ngoài việc được tận hưởng đồ họa đẹp mắt game thủ còn thể hiện tài khéo léo thông qua việc săn cá đầy màu sắc.


Liên kết tải về - [39,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCá cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icá cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCá cho iOS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm