download iCá cho Android

iCá

 cho Android

Download iCá - Game bắn cá vui nhộn trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/11/2023

iCá ZingPlay VN là tựa game bắn cá online thú vị số 1 tại Việt Nam với hơn 20 triệu lượt tải trên Google Play và AppStore. Đơn giản, dễ chơi và hoàn toàn miễn phí, iCá ZingPlay VN có nhiều hoạt động bắn cá giải tríhạn giờ khác, săn boss mỏi tay và âm thanh hiệu ứng đẹp mắt khi ăn boss. Ngoài ra iCá ZingPlay VN còn tặng quà khủng hàng ngày qua các sự kiện và minigame đặc biệt.


1. iCá ZingPlay VN - Game bắn cá online miễn phí vui nhộn

iCá ZingPlay VN là một trong những game bắn cá vui nhộn trên các thiết bị di động mô phỏng lại các màn săn cá, bắn cá với lối chơi khá quen thuộc và mang đậm tính dân gian. Điểm hấp dẫn của trò chơi là có thể chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại. Hiện có một số phiên bản iCá như iCá ZingPlay, tại địa chỉ play.zi ng.vn ica, hoặc bạn có thể chơi iCá trên máy tính, tải iCáAPk trên điện thoại.

download iCa ZingPlay VN

Download iCá ZingPlay VN PC - game Bắn Cá Online ZingPlay VNG vui nhộn

iCá ZingPlay VN là một trong những tựa game bắn Cá Online hấp dẫn mới lạ trên iOS và Android, game mô phỏng lại những màn chơi bắn cá kịch tính cho người chơi đồng thời cũng mang tới cho người chơi sự thân thuộc, một lối chơi có chất dân gian trong game. Hiện bạn có thể tải iCá ZingPlay VN cho iPhone, iPad hay download iCá ZingPlay VN cho các thiết bị SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm.

tai iCa ZingPlay VN

Tải iCá ZingPlay VNG cho Android - Bắn cá online trên iPhone, SamSung, OPPO, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

iCá ZingPlay VN mô phỏng lại cuộc chiến đấu với lũ cá tinh quái, nhiều chiêu trò. Với cách chơi đối kháng, game iCá cho phép người chơi tham gia cùng lúc từ 2 tới 4 người tạo lên một không gian game rộng mở kết nối nhiều người chơi, bên cạnh đó người chơi hoàn toàn có thể thách đấu với nhau một cách dễ dàng thông qua hệ thống thách đấu linh hoạt trong game. Đồ họa của game iCá là đồ họa 2D khá phù hợp với nội dung, cốt truyện và bối cảnh game.

Tuy không được đánh giá cao về đồ họa như những tựa game boom tấn khác nhưng iCá được người chơi yêu thích bởi lối chơi thú vị, thách thức chiến đấu mới lạ đầy hấp dẫn hiện nay. Khi tải iCá người chơi có thể thách đấu cùng bạn bè của mình, mỗi màn thách đấu được chia theo tỷ lệ số người, ví dụ bàn 4 người theo từng thứ hạng từ thấp lên cao sẽ là 10% trên tổng số vàng, 60% trên tổng số vàng, 80% trên tổng số vàng hoặc 60% trên tổng số vàng với hạng 4. Tham khảo những mã code iCá mới nhất để có những hỗ trợ chơi game hiệu quả hơn.

2. Cách chơi iCá trên máy tính

Để chơi được iCá trên máy tính, bạn cần đến phần mềm BlueStacks giả lập Android trên máy tính, cách chơi iCá trên máy tính bằng BlueStacks được chung tôi hướng dẫn cụ thể ở phần thủ thuật.

3. Game hay khác

Trong những năm gần đây, trào lưu game MOBA - những game trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - phát triển khá mạnh mẽ và những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.

Sun Pazari Death Lake là game mô phỏng câu cá mới vừa xuất hiện trên AppStore và CHPlay. Trong Sun Pazari Death Lake người chơi có thể trở thành một thợ câu cá tài năng và bắt những loài cá quý hiếm, mang bán lấy tiền nâng cấp thuyền, mua cần mới để câu những loài cá to hơn.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code iCá Zingplay VNG mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của game iCá Zingplay VNG đó chính là NPH thường xuyên gửi tặng giftcode miễn phí, danh sách Code iCá Zingplay VNG mới nhất 2023 sau đây chắc chắn khiến người chơi sau khi nhập không khỏi bất ngờ.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Đăng ký sớm game bắn súng Disorder Mobile của NetEase
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Disorder là một trong những game bắn súng chiến lược hay và hấp dẫn trên mobile được phát triển bởi hãng NetEase nổi tiếng, hiện nay trò chơi đã mở cửa cho game thủ đăng ký Disorder sớm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
iCá - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm