download iCare Data Recovery Free 8.3.0.0

iCare Data Recovery Free

 8.3.0.0

Download iCare Data Recovery Free - Khôi phục dữ liệu bị mất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/04/2022

iCare Data Recovery Free là tiện ích khôi phục dữ liệu hiệu quả, hỗ trợ người dùng lấy lại dữ liệu đã mất trong nhiều trường hợp trên các loại thiết bị lưu trữ khác nhau, như ổ USB flash, ổ cứng di động, thẻ nhớ, camera kỹ thuật số và thiết bị khác.


iCare Data Recovery Free có khả năng khôi phục dữ liệu đã mất trong nhiều tình huống khác nhau trên các thiết bị kỹ thuật số.

Nói đến chức năng khôi phục dữ liệu, phần mềm Recuva được nhiều người đánh giá là khả năng phục hồi nhanh, hỗ trợ lấy lại nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt, Recuva có chế độ tùy chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người dùng.

iCare Data Recovery Free
Download iCare Data Recovery Free - Phần mềm Khôi phục dữ liệu bị mất

Phiên bản mới 7.9.2 của tiện ích iCare Data Recovery cho phép lưu dữ liệu không giới hạn sau khi quét thiết bị số. Chế độ Deleted Recovery trong chương trình có khả năng tìm kiếm file bị mất và Advanced Recovery hỗ trợ khôi phục dữ liệu từ điện thoại di động Android, thẻ nhớ camera và cellphone...

Tiện ích iCare Data Recovery Free làm việc với hầu hết các phương tiện lưu trữ kỹ thuật số để khôi phục những dữ liệu bị xóa, chẳng hạn như ổ USB flash, ổ cứng di động, thẻ nhớ, camera kỹ thuật số và thiết bị khác; từ đó, hỗ trợ người dùng lấy lại dữ liệu đã mất.

Wise Data Recovery cũng là lựa chọn thông minh khi bạn cần phục hồi dữ liệu bị mất trên nhiều thiết bị khác nhau, đặc biệt Wise Data Recovery còn hỗ trợ khôi phục cả email, cho phép xem trước các dữ liệu cần phục hồi.

Những tính năng chính của tiện ích iCare Data Recovery Free:

- Khôi phục dữ liệu đã mất trong nhiều tình huống khác nhau

- Tìm kiếm file bị mất với Deleted Recovery

- Khôi phục dữ liệu từ điện thoại di động Android, thẻ nhớ camera và cellphone

- Làm việc với hầu hết các phương tiện lưu trữ kỹ thuật số



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iCare Data Recovery Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCare Data Recovery Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icare data recovery free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCare Data Recovery Free 8.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm