download Ice Princess Royal Wedding Day Cho Android

Ice Princess Royal Wedding Day

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1346
  • Size: 85 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download Ice Princess Royal Wedding Day - Game mặc quần áo cho công chúa, tổ chức đám cưới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2021

Ice Princess Royal Wedding Day là tựa game thời trang dành cho trẻ em các bạn gái, đặc biệt những ai là fan của công chúa băng giá, tải Ice Princess Royal Wedding Day để chứng minh mình là một chuyên gia tổ chức tiệc cưới tuyệt vời nhất, bằng cách cho cặp đôi hoàng gia một đám cưới thần tiên trong mùa đông đầy mê hoặc.


Trong Ice Princess Royal Wedding Day, công chúa băng giá giao cho bạn nhiệm vụ lập kế hoạch và trang trí cho ngày trọng đại của mình. Hãy mang đến cho cô ấy một đám cưới đẹp như mơ. Khi hoàng tử và công chúa ngôi trên xe ngựa hoàng gia, họ sẽ được thổi bay đến lâu đài băng xinh đẹp.

ice princess royal wedding day

Tải Ice Princess Royal Wedding Day - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi Ice Princess Royal Wedding Day là thiết kế một đám cưới hoàn hảo với cổng vòm xinh đẹp và lối đi lãng mạn. Trang điểm cho công chúa trở nên xinh đẹp hơn, tạo kiểu tóc, nhuộm màu và thêm các vật trang trí lấp lánh cho cô dâu. Thiết kế áo cưới đẹp nhất, đừng quên thêm những bông tuyết điểm xuyết trên váy ở công đoạn cuối cùng.

ice princess royal wedding day 2

Download Ice Princess Royal Wedding Day - Game mặc quần áo cho công chúa, tổ chức đám cưới

Bạn cũng có thể trợ giúp chú rể mặc trang phục và trở thành chú rể điển trai nhất. Giúp công chúa trông thật hoàn hảo trong buổi chụp hình bìa tạp chí. Thiết kế một chiếc bánh cưới thật thơm ngon và đáng yêu, phù hợp với công chúa bằng. Bây giờ là thời gian cho cô dâu và chú rể khiêu vũ xuyên đem, dưới một bầu trời đầy sao, game công chúa Ice Princess Royal Wedding Day được thiết kế với đồ họa 3D long lanh tuyệt đẹp khiến bạn đôi khi có cảm giác mình đang lạc vào một vùng đất băng giá thần tiên nào đó. Hơn nữa, thiết kế nhân vật cũng vô cùng xinh đẹp, đáng yêu như hút hồn người chơi.

Ngoài ra, nếu muốn luyện tập từ vựng tiếng Anh theo một cách giải trí vui vẻ thì Pictoword sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Pictoword là một game đoán từ đơn giản mà gây nghiện, nơi bạn phải đọc 2 bức tranh để tạo thành một từ có nghĩa trong mỗi màn chơi.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Sửa lỗi "Game output" trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lỗi "Game output" trong Minecraft là một trong những lối cơ bản người dùng có thể mắc phải mặc dù đã chơi Minecraft được một thời gian. Tuy nhiên bất chợt người dùng vẫn có thể mắc lỗi này, tuy vậy lỗi trên không hề khó khắc phục cho dù bạn không phải là người rành về máy tính đi chăng nữa.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Hướng dẫn đổi nút game Xuất Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các tựa game bắn súng hiện nay như game Xuất Kích có các nút mặc định khác nhau. Nếu bạn đã quen với các phím của game bắn súng khác, hãy đổi nút game Xuất Kích để chơi game được hiệu quả hơn.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Princess Royal Wedding Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice princess royal wedding day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Princess Royal Wedding Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fashion Doll 3/5 Game làm đẹp, mặc đồ búp bê cho điện thoại Android
  • Fashion Star 3/5 Game làm đẹp, trang điểm cho búp bê trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm