download Icecream Ebook Reader  5.31

Icecream Ebook Reader

  5.31

Download Icecream Ebook Reader - Ứng dụng đọc sách điện tử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/04/2022

Icecream Ebook Reader là ứng dụng hỗ trợ xem các ebook ở nhiều định dạng phổ biến, biến màn hình máy tính thành một trình đọc ebook đỉnh cao mà có khả năng sử dụng bookmark và nhiều tính năng thú vị khác. Bên cạnh đó Icecream Ebook Reader còn cho phép theo dõi tiến trình đọc, tìm kiếm sách, chế độ đọc toàn màn hình.


Icecream Ebook Reader cho phép bạn sách ebook ở định dạng ePub, PDF, DJVU, FB2 và các định dạng phổ biến khác, đồng thời hỗ trợ quan lý thư viện sách của bạn, được đánh giá là một trong những trình đọc sách điện tử tốt nhất hiện nay. So với phần mềm đọc ebook Mobipocket Reader nổi tiếng trên máy tính mà nhiều người đã sử dụng thì chức năng đọc sách của công cụ này không hề thua kém, tuy nhiên Mobipocket Reader ngoài việc hỗ trợ ebook còn giúp xem các định dạng văn bản thông thường trên máy tính.

download icecream ebook reader

Icecream Ebook Reader giúp người dùng theo dõi tiến trình đọc, tìm kiếm sách dễ dàng, có chế độ hiển thị toàn màn hình cho trình đọc. Kindle for PC cũng là phần mềm đọc sách điện tử dành cho máy tính được đánh giá tốt, mang đến cho bạn kho sách trực tuyến vô cùng phong phú. Bên cạnh đó Kindle for PC còn giúp tìm kiếm sách, lập danh mục những quyển sách yêu thích dành cho cá nhân.

Icecream Ebook Reader biến màn hình máy tính của bạn thành một trình đọc ebook đỉnh cao mà có khả năng sử dụng bookmark, tìm kiếm thư viện, theo dõi tiến độ đọc, chuyển trang,...Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Calibre với khả năng xem nội dung của các tập tin ebook, thay đổi hay tùy chỉnh ebook. Bên cạnh đó, Calibre sẽ tổ chức và sắp xếp sách điện tử của bạn theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Các tính năng chính của Icecream Ebook Reader:

- Đọc và quản lý thư viện Ebook
- Theo dõi tiến trình đọc
- Tìm kiếm sách dễ dàng
- Chế độ đọc toàn màn hình
- Sử dụng Bookmark để xem lại sách


Liên kết tải về - [28.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icecream Ebook Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icecream ebook reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icecream Ebook Reader 5.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bookviser 3/5 Phần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
  • Nook 3/5 Ứng dụng đọc sách trực tuyến
  • AlfaReaderỨng dụng đọc ebook với nhiều tính năng quản lý thông minh
  • Wattpad BetaPhiên bản dùng thử Wattpad miễn phí cho Android
  • PocketBookỨng dụng đọc sách điển tử cho Android
  • PoetryỨng dụng đọc ebook trên Android và iOS
  • BibliovoreHỗ trợ đọc sách điện tử
  • iSiloĐọc sách điện tử trên máy tính
  • CoverĐọc sách điện tử, xem ảnh
  • EpubReaderĐọc sách điện tử trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm