download iCheck Scanner cho Android

iCheck Scanner

 cho Android

Download iCheck Scanner - Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/11/2022

iCheck Scanner là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng đặc biệt là phái đẹp có nhu cầu sử dụng các loại mỹ phẩm được bán trên thị trường hiện nay. Thông qua iCheck Scanner, người dùng có thể truy xuất nguồn gốc mỹ phẩm một cách hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ quét thông minh hiện đại.


Việc xác minh nguồn gốc mỹ phẩm giúp người dùng hạn chế khi mua phải những mặt hàng giả hàng nhái kém chất lượng vừa bảo vệ sức khỏa nhan sắc cho chị em. Hiện nay có nhiều cách để xác minh mà người dùng có thể lựa chọn, tuy nhiên có một cách đơn giản nhất đó là bạn sử dụng chính chiếc smartphone của mình để kiểm tra thông qua ứng dụng iCheck Scanner.

icheck scanner

Download iCheck Scanner - Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm

Thông qua iCheck Scanner, bạn sẽ quét được mã vạch, truy suất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chẳng hạn như muốn kiểm tra nguồn gốc của thỏi son, chỉ cần mở ứng dụng và quét mã vạch trên sản phẩm. Sau một giây lát, các thông tin về tên sản phẩm, hình ảnh, giá bán, quốc gia sản xuất, nhà phân phối cùng các chứng từ liên quan sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại.

icheck scanner 2

Tải iCheck Scanner - Kiểm tra nguồn gốc mỹ phẩm

Chỉ với một thiết bị di động được kết nối internet bằng mạng wifi hoặc 3G, iCheck Scanner giúp người dùng nắm được các thông tin cơ bản về sản phẩm để đưa ra quyết định có nên mua hay không. Hơn thế nữa tính năng bình luận trên ứng dụng sẽ giúp người dùng trực tiếp đóng góp ý kiến về sản phẩm, đọc đánh giá khen chê của người sử dụng trước. Đây là nguồn tham khảo thú vị dành cho người tiêu dùng để đưa ra lựa chọn mua sắm đúng đắn.

Ngoài ra, nếu bạn là chủ kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm chắc hẳn bạn sẽ cần đến phầm mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm SAPO. Đây là tiện ích được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng quản lý mỹ phẩm, với sự trợ giúp của phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm SAPO, chủ cửa hàng sẽ dễ dàng nắm bắt được tình hình công việc, giúp kiểm soát được toàn bộ những nội dung hay quy trình công việc

Các tính năng chính của iCheck Scanner:

- Kiểm tra nguồn gốc mỹ phẩm

- Đưa ra các thông tin chi tiết về mỹ phẩm

- Kiểm tra bằng cách quét mã vạch

- Chỉ cần điện thoại được kết nối internet


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCheck Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icheck scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCheck Scanner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm