download iChess cho Android

iChess

 cho Android

Download iChess - Game cờ vua cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2022

iChess là tựa game cờ vua miễn phí dành cho các thiết bị di động là điện thoại hay máy tính bảng. Với dung lượng nhỏ gọn và cách chơi cơ bản, iChess có thể chinh phục bất cứ người chơi khó tính nào.


iChess đáp ứng được gần như đầy đủ yêu cầu của một game cờ vua cơ bản. Người chơi tham gia được thi đấu với AI máy tính với nhiều nước đi khiến bạn sẽ phải giật mình. Không dễ dàng chiến thắng sau vài bước đi như các game cờ vua trước đây, mà iChess sẽ nhanh chóng có các nước đi chặn hay tấn công vô cùng thông minh. Ngoài ra, những lần chiếu tướng với cách đi lan tỏa rộng từ nhiều hướng sẽ làm các game thủ thấy hết sức lý thú.

ichess

Download iChess - Game cờ vua cho điện thoại

iChess mang tới nhiều cấp độ khác nhau từ đễ đến khó để người chơi tham gia. Với những người bắt đầu chơi có thể tập luyện với chế độ chơi đơn giản nhất để dần dần làm quen. Các mức độ khó hơn sẽ dần thử thách người chơi, tuy là được lập trình sẵn nhưng bạn khó có thể có được chiến thắng với những bước lập trình chặt chẽ mà các lập trình viên đã tạo ra.

ichess 2

Tải iChess - Game cờ vua cho máy tính bảng

Ngoài iChess, nếu bạn muốn có một cảm giác chơi cờ vua sinh động và chân thực thì Real Chess là lựa chọn hữu ích để bạn trải nghiệm. Điểm hấp dẫn ở Real Chess đó là hình ảnh bản cờ và các quân cờ được thiết kế dưới dạng 3D, người chơi có thể quan sát ở các góc độ khác nhau khiến bạn có cảm tưởng như đang giao đấu ngoài đời thực.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ môn thể thao trí tuệ hàng đầu Thế Giới là cờ vua ngay này còn có mặt trên cả ứng dụng chat Facebook Messenger. Cùng xem Taimienphi.vn hướng dẫn cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iChess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ichess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iChess cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm