download Icon Pack Studio cho Android 1.2

Icon Pack Studio cho Android

 1.2

Download Icon Pack Studio cho Android - Gói giao diện cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 24/04/2018

Icon Pack Studio là ứng dụng Android cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các gói biểu tượng mới theo phong cách riêng với giao diện đơn giản, trực quan, hỗ trợ nhiều dạng biểu tượng. Nó cung cấp các hiệu ứng đặc biệt và làm việc với hầu hết các launcher.


Icon Pack Studio là ứng dụng dành cho các thiết bị Android cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các gói biểu tượng mới theo phong cách riêng.

Icon Pack Studio là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng hữu ích của nó.

Suru for Android cũng là gói icon mang phong cách Ubuntu độc đáo cho thiết bị Android, nhiều biểu tượng có độ phân giải cao, đủ loại chủ đề màu sắc trang trí cho dế yêu của bạn thêm phần phong cách và ấn tượng hơn, đặc biệt Suru for Android còn giúp quản lý tốt các ứng dụng trên điện thoại của bạn.

icon pack studio cho android

Sau khi tải Icon Pack Studio về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp. Đầu tiên bạn sẽ lựa chọn hình dạng các biểu tượng với 10 kiểu hỗ trợ, sau đó lựa chọn màu nền và logo.

STEALTH Icon Pack cũng là tiện ích có cùng tính năng, STEALTH - Icon Pack cung cấp cho bạn rất nhiều icon cùng giao diện độc đáo kèm thiết kế sử dụng màu sắc kết hợp với bóng tối cho bạn không gian huyền ảo trên thiết bị di động của mình.

Ứng dụng Icon Pack Studio cho phép bạn thay đổi kích thước và di chuyển các yếu tố biểu tượng tùy chỉnh, sử dụng các hiệu ứng đặc biệt như ánh sáng, bóng, kết cấu và khung và áp dụng vào launcher tùy chỉnh của bạn trong một số tap.

Gói biểu tượng tạo bởi ứng dụng Icon Pack Studio được thiết kế để làm việc không chỉ với Smart Launcher mà với hầu hết các launcher (chẳng hạn như Nova, Action, ADW, Apex, Holo).

Để thay đổi biểu tượng cho các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Icon Swap cho Android là gói icon tùy chỉnh thú vị, ngoài việc thay đổi icon thì Icon Swap cho Android còn giúp tạo tên hiển thị mới cho các ứng dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Icon Pack Studio:

- Giao diện đơn giản, trực quan

- 10 kiểu hỗ trợ hình dạng biểu tượng

- Cung cấp các hiệu ứng đặc biệt như ánh sáng, bóng, kết cấu và khung

- làm việc với hầu hết các launcher


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icon Pack Studio cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icon pack studio cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icon Pack Studio cho Android 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hacie 2 5/5 Ứng dụng tổng hợp biểu tượng icon cho Android
  • Kraken Icon Pack 3/5 Bộ sưu tập icon và hình nền cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm